หมวดหมู่: ข่าวสังคม

union pay


ยูเนี่ยนเพย์ เปิดตัวแคมเปญ UnionPay Celebrating You

ให้ลูกค้าได้ฉลองปีใหม่สนุกและคุ้มค่ากว่าเดิม

       กรุงเทพฯ, 20 พฤศจิกายน 2561 –  ยูเนี่ยนเพย์ เพื่อนรู้ใจด้านการชำระเงิน ร่วมฉลองปีใหม่ มอบสิทธิประโยชน์มากมายให้ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์กับ UnionPay Celebrating You แคมเปญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ที่ยกทัพโปรโมชั่นหลากหลายมาเอาใจทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายช้อป สายกิน หรือสายเที่ยว ให้ลูกค้าได้ฉลองเทศกาลปีใหม่อย่างสนุกสนานและคุ้มค่ายิ่งขึ้นสายช้อปห้ามพลาด กับโปรโมชั่นดีๆ ที่ยูเนี่ยนเพย์มอบให้ รับทันทีบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 500 บาทเมื่อช้อปผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ครบ 3,000 บาทขึ้นไปที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และเซนทุกสาขาที่ไหนน่าลอง ร้านไหนน่ากิน ยูเนี่ยนเพย์จัดให้ ดีลสุดพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 30% กับร้านอาหารหรูที่ร่วมรายการ อาทิ Mellow Restaurant & Bar, Le Boeufทองหล่อ, Touche Hombte 72 Courtyard, Patara Fine Thai Cuisine ทองหล่อ, WALK Rooftop Bar at Centara Watergate Pavillion Hotel Bangkok และร้านอาหารอื่นๆ มากกว่า 20 ร้าน พร้อมเตรียมพบกับส่วนลดที่ร้านอาหารชั้นนำใกล้บ้านคุณอีกมากมายจะออกจากบ้าน ใช้บริการ Grab อย่าลืมใส่รหัส UNIONPAY เมื่อชำระผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์เพื่อรับส่วนลด 100 บาท/ครั้ง สูงสุดถึง 3 ครั้ง/เดือน/ผู้ใช้ จะได้มีเงินเหลือเก็บไปอิ่มอร่อยต่อที่ร้านโปรด

       เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ยูเนี่ยนเพย์ได้จัดงานเปิดตัวแคมเปญ UnionPay Celebrating You ที่โรงภาพยนต์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ พร้อมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษเอาใจลูกค้านักดูหนังกว่า 100 คนให้ไปร่วมผจญภัยในโลกเวทย์มนต์ กับกิจกรรมชมภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald แต่ถ้าใครที่พลาดงานนี้ก็ไม่เป็นไร เพราะสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ ยังคงรอทุกคนอยู่ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพลกซ์ ทุกสาขา ให้คุณได้ไปดูหนังแบบฟินๆ ทุกวัน ทุกเรื่อง ทุกรอบ ในราคาสุดพิเศษเพียง 88 บาท

 

เกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) ดูแลธุรกิจในต่างประเทศทั้งหมดของเครือยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay)  ด้วยจำนวนผู้ถือบัตรกว่า 7,000 ล้านคน และเครือข่ายธนาคารพันธมิตรใน 49 ประเทศและดินแดน บริการที่ครอบคลุมร้านค้ากว่า 51 ล้านแห่ง และตู้เอทีเอ็มกว่า 2.57 ล้านจุดใน 170 ประเทศและดินแดนทั่วโลก

ยูเนี่ยนเพย์ถือเป็นเครือข่ายการชำระเงินระดับโลกที่มีฐานผู้ถือบัตรที่ใหญ่ที่สุด และเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก

ด้วยบริการที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกและบริการด้านการชำระเงินหลากหลายที่ได้รับมาตรฐานสากล ยูเนี่ยนเพย์มุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชั่นด้านการชำระเงินที่มีคุณภาพ และปลอดภัยสูงสุด รวมถึงเหมาะกับความต้องการของแต่ละตลาดท้องถิ่น เพื่อมอบทางเลือกและความสะดวกสบายในการชำระเงินให้กับทั้งผู้บริโภคและธุรกิจ

ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริการของยูเนี่ยนเพย์ครอบคุลมตู้เอทีเอ็ม จุดชำระเงิน และมีฐานลูกค้าผู้ใช้บัตรอยู่ใน 10 ประเทศ สำหรับในประเทศไทย  ยูเนี่ยนเพย์นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายร่วมกับเครือข่ายธนาคารพันธมิตร ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารแห่งประเทศจีน, ธนาคารไอซีบีซี ไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคาร

เกียรตินาคิน, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/th/ หรือ https://www.facebook.com/UnionPayThailand

aom425

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!