หมวดหมู่: ข่าวสังคม

direct asia


Direct Asia

       การเดินทางในปัจจุบัน ที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ จนบางครั้งคุณอาจลืมนึกถึงกฏกติกาในการใช้รถใช้ถนนร่วมกับผู้อื่น และอาจกลายทำผิดกฏหมายจราจรไปโดยไม่รู้ตัว หรือแม้แต่การใช้อารมณ์ การขาดมารยาทในการขับรถจนทำให้เกิดปัญหาต่างๆ มากมาย อาทิ เช่น ปัญหาอุบัติเหตุและปัญหาการจราจรอื่นๆ บางครั้งปัญหาดังกล่าวอาจมาจากบุคคลอื่นเช่นกัน ด้วยเหตุนี้การทำประกันภัยรถยนต์จึงเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมากสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนในทุกวันนี้

       การทำประกันภัยรถยนต์ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1, ประกันรถยนต์ชั้น 2 หรือ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ล้วนแล้วแต่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง ไม่ใช่แค่เพียงเหตุผลที่กล่าวไปข้างต้น แต่ประกันภัยยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวผู้ขับหรือเจ้าของรถยนต์เองอีกด้วย การเลือกทำประกันภัยรถยนต์ที่ให้การคุ้มครองที่ครอบคลุม พร้อมด้วยเบี้ยประกันที่คุ้มค่า สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของคุณลงได้ และถ้าหากคุณเป็นผู้ขับที่ดี รักษา

กฎและระเบียบในการขับรถ Direct Asia มีขอเสนอสุดพิเศษให้คุณ

       เพราะการใส่ใจกันบนท้องถนนเป็นเรื่องสำคัญ Direct Asia จึงจัดแคมเปญตามหาคนขับรถดี กับแคมเปญ ‘ขับดี ได้ดี’ หากคุณเป็นคนขับดีที่เราตามหา รับเบี้ยประกันภัยราคาดีทันที ทั้งประกันภัยรถยนต์ชั้น1 ประกันภัยรถยนต์ชั้น2 หรือแม้แต่ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 เบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่คุ้มค่า และความคุ้มครองที่เกินคุ้ม เพื่อเป็นรางวัลที่คุณใส่ใจในการเป็นคนขับที่ดี ร่วมกันดูแลท้องถนน Direct Asia การันตีราคาดีที่สุด เจอถูกกว่าจ่ายส่วนต่าง สามารถผ่อนจ่ายได้สบายๆ ทั้งบัตรเครดิตและเดบิต 0% นาน 10 เดือน และการบริการถึงที่เกิดเหตุทันใจ ภายใน 30 นาที นอกจากเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่ราคาดีแล้ว Direct Asia ยังมอบบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 2,500 บาท ฟรี มีจำนวนจำกัด ให้แก่คนขับรถดีอีกด้วย โดยติดตามแคมเปญดีๆนี้เพิ่มเติมได้ที่ Direct Asia และโทรมา

เช็คเบี้ยประกันได้เลย สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์: 02-767-7777 จันทร์-ศุกร์ : 08.00 - 20.30 น.เสาร์-อาทิตย์ :

09.00 - 18.00 น.

       นอกจากสิทธิพิเศษจาก Direct Asia แล้ว การเป็นคนขับที่ดียังช่วยลดอุบัติเหตุและปัญหาการจราจรอื่นๆลงได้ เพราะความร่วมมือของทุกคนนั้นจะทำให้คุณภาพชีวิตบนท้องถนนในบ้านเราดีขึ้นในที่สุด ติดตามข้อควรรู้ในการขับรถเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งก์ Direct Asia

aom438

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!