หมวดหมู่: ข่าวสังคม

ภาพประชาสมพนธงาน Marketing Day 2018


สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ขอเชิญสำรองที่นั่งด่วน!!!

เมื่อสนามแข่งขันธุรกิจมีแค่ตัวจริง ที่อยู่รอด แล้วเราจะต้องปรับตัวอย่างไร

มาคิดใหญ่ ปรับไว ไปให้สุด กับงาน... ‘Marketing Day 2018’ 23 พ.ย.นี้

       สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ขอเชิญนักธุรกิจหรือผู้ประกอบการ ปรับตัวและพัฒนาทักษะของตนเอง เตรียมความพร้อมที่จะก้าวสู่การแข่งขันทางธุรกิจได้อย่าง นักธุรกิจมืออาชีพ ในสนามการแข่งขันที่ทวีความดุเดือดมากยิ่งขึ้น มาร่วมกันปรับตัวครั้งใหญ่แบบ ‘คิดใหญ่ ปรับไว ไปให้สุดกับงาน Marketing Day 2018  สำรองที่นั่งด่วน!!! ที่http://www.marketingthai.or.th/marketing-day-2018/ หรือ Line ID : @matsociety  งานจริงจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายนศกนี้ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.40 น. ณ ห้องไทยจิตรลดา แกรนด์บอลรูม ชั้น2 โรงแรมแบงค๊อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนปาร์ค  ถนนสุขุมวิท 22

       นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์   นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) จะจัดงาน ‘Marketing Day 2018’ ขึ้น เพื่อให้ผู้บริหาร นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ นักการตลาด ร่วมอัพเดตเทรนด์ในงานสัมมนา ในหัวข้อ ‘Marketpreneurship: Think big – Move fast – Go forward’ สะท้อนพลังแห่งโลกการตลาดยุคใหม่ที่เชื่อมโยงจุดแข็งของนักการตลาด  และหัวใจผู้ประกอบการเข้าด้วยกัน  โดยเน้นความสำคัญของ การคิดใหญ่ ความยืดหยุ่นและฉับไว พร้อมใช้หัวใจแห่งความเข้าใจลูกค้าขับเคลื่อนธุรกิจให้ทะยานไปข้างหน้า เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านการตลาดให้แก่องค์กร และยกระดับการตลาด

ชาติไทยให้ทัดเทียมนานาประเทศ

       โดยภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมรูปแบบที่น่าสนใจ พร้อมการบรรยายจากวิทยากรที่จะมาเปิดโลกแห่งประสบการณ์ใหม่ ฟังข้อมูลเจาะลึก จุดแรงบันดาลใจพร้อมได้ความรู้ โดยมีนายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์  นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิดงานในหัวข้อ ‘ก้าวสู่โลกการตลาด ในน่านน้ำของปลาตัวจริง’

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากท่านอื่นๆ อีกมากมาย  คือ

  • Tomorrow’s marketer: Beyond marketing  (อนาคตนักการตลาด นักการตลาดแห่งอนาคต) โดย ดร.เอกก์ ภทรธนกุล ‘เจ้าของหนังสืออัจฉริยะการตลาด’
  • aom444

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!