หมวดหมู่: Leasing

1aaaBA4SA BUY


งาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง กระแสแรงเกินคาด ยอดขายในงานทะลุเป้ากว่า 80%

    ภัทรลิสซิ่ง ผู้นำด้าน Operating Lease ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยบริการทันสมัยครบวงจร ครองใจลูกค้ามากว่า 30 ปี จัดงาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้ by ภัทรลิสซิ่ง ณ สวนสุขภาพ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หนึ่งวันเต็มกับการรวบรวมรถยนต์มือสอง คุณภาพเยี่ยมมากกว่า 80 คัน เอาใจผู้ที่กำลังมองหารถมือสองที่ต้องการความมั่นใจกับรถคุณภาพพร้อมใช้ ภายใต้งบประมาณที่เหมาะสม ตรวจสอบประวัติได้ พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นแรง ไม่ว่าจะเป็น นาทีทอง รถยนต์ราคาพิเศษ จากหลากหลายค่ายดัง ประมูลรถ เริ่มต้นที่ 99,999 บาท One Price รถหลากหลาย ในราคาเดียว ทั้งโตโยต้า ฮอนด้า ดาวน์ 0 บาท ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% อัดแน่นตลอดทั้งวัน

     นายพิภพ กุนาศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เผยว่า “งาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง ได้รับเสียงตอบรับเชิงบวกจากลูกค้าเก่าของภัทรลิสซิ่ง และลูกค้าใหม่ที่สนใจรถมือสองคุณภาพดีเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่ลูกค้าต้องการความมั่นใจ เรื่องประวัติรถและสภาพรถที่เหมือนใหม่ ซึ่งตรงกับวัตถุประสงค์หลักของสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง ที่มุ่งเน้นการจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพสูง จากการคัดเลือกรถเช่าหมดสัญญาของบริษัทฯ ที่แต่ละปีมีหลายพันคัน พร้อมมีความเชี่ยวชาญทั้งการคัดสรร ดูแล ซ่อมบำรุง และเช็คระยะตามกำหนดกับศูนย์บริการมาตรฐานผู้ผลิต จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจในมาตรฐานคุณภาพรถยนต์มือสองทุกคันของสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง จุดเด่นของสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง คือ การที่ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ลูกค้าจะได้ใช้รถยนต์ ในราคาที่เหมาะสมและสภาพรถคุณภาพเยี่ยม สบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง จะคัดเลือกเฉพาะรถที่ผ่านการใช้งานน้อยจากรถที่หมดสัญญาเช่า มีการบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งานโดยศูนย์บริการมาตรฐาน ไม่มีการกรอไมล์ และสามารถเช็คประวัติได้ สบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง จะไม่มีการนำรถชนหนักหรือรถน้ำท่วมมาขายโดยเด็ดขาด

        โดยภายในงานถูกแบ่งโซนจัดแสดงออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซน Promotion Used Car โซน Luxury Used Car โซน ECO Used Car และ โซน New Car จาก ออดี้ (Audi) และยังมีบูธพันธมิตรอื่นๆ ที่มาร่วมให้บริการ อาทิ เมืองไทยประกันชีวิต เมืองไทยประกันภัย Carcon, รถไฟฟ้าจากแบรนด์ BYD และ NIU รวมถึง GUU Inspection นอกจากนี้ยังมีบูธไฟแนนซ์ และบูธรถเช่ารายวันของภัทรลิสซิ่ง พร้อมกันนี้ยังจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษแรงตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมแรง โปรโมชั่นเด็ด นาทีทอง สลับทุกชั่วโมง, กิจกรรมประมูลรถในราคาเริ่มต้นเพียง 99,999 บาท, โปรโมชั่น One Price ดอกเบี้ย 0%, รถหรู มือสอง ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ย 1.99% และ ECO Used Car รถราคาประหยัด ไม่มีวันตกเทรนด์ รวมถึงกิจกรรมเลือกรถ ได้ความรู้ กับ Workshop by Guru “ดูรถมือสอง ระดับเซียน”

      “ถึงแม้การจัดงาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรก แต่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาดหมาย ด้วยยอดขายภายในงานกว่า 80% เพราะเรามั่นใจในประสบการณ์ของทีมงานภัทรลิสซิ่งที่สั่งสมมากว่า 30 ปี จะเป็นเครื่องการันตีให้ผู้สนใจรถมือสองเชื่อว่าหากซื้อรถจากสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง ทุกคัน จะได้รับรถที่มีคุณภาพ รับประกันไมล์แท้ 100% เช็คประวัติได้ เพราะนอกจากรถทุกคันที่นำมาจำหน่ายจะมีเอกสารกำกับว่าผ่านการตรวจสอบคุณภาพแล้ว เรายังมีของแถมพิเศษ อาทิ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี รับประกันเครื่องยนต์และเกียร์ 3 เดือน พร้อมทั้งลุ้นรับของรางวัลพิเศษ IPHONE XS เป็นต้น” นายพิภพกล่าวทิ้งท้าย

       สำหรับ คนที่พลาดงาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถน่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง ยังสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหว และเช็ครถยนต์มือสองรุ่นต่างๆ ที่จำหน่ายโดยสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง ได้ที่ www.sa-buycar.com หรือเข้าไปชมด้วยตัวเองได้ที่ โชว์รูมสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง บนถนนกาญจนาภิเษก

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!