หมวดหมู่: การตลาด

1aaaBA4Philips


ฟิลิปส์ เปิดตัวเครื่องปั่น 'Philips High Speed Vacuum Blender'

·       นวัตกรรมใหม่แห่งการปั่นด้วยระบบสุญญากาศ ช่วยเก็บสมูทตี้ให้สดใหม่ได้ตลอดวัน[i]

·       ชูจุดเด่นล็อคคุณค่าสารอาหารได้นานกว่า 8 ชั่วโมง หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ

·        เน้นแคมเปญสื่อสารการตลาดแบบเจาะกลุ่มเป้าหมาย ตอบรับการเติบโตของตลาดเครื่องปั่นในประเทศไทย

      นางสาวสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจ Personal Health(3) บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ล่าสุด “Philips High Speed Vacuum Blender” (ฟิลิปส์ ไฮ สปีด แวคคั่ม เบล็นเดอร์) เครื่องปั่นความเร็วสูงระบบสุญญากาศ ที่สามารถช่วยลดการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นขณะปั่น จึงช่วยคงคุณค่าสารอาหารและความสดใหม่ให้กับสมูทตี้ที่แสนอร่อยได้ตลอดทั้งวัน โดยสามารถรักษาคุณค่าสารอาหารได้ถึง 3 เท่าเมื่อเก็บไว้ 8 ชั่วโมง เมื่อเทียบกับการปั่นโดยไม่ใช้ฟังก์ชั่นสุญญากาศด้วยเครื่องเดียวกัน[ii]

      จากผลวิจัยจากองค์การอนามัยโลก พบว่าการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ควรประกอบไปด้วยผักและผลไม้อย่างน้อย 400 กรัมต่อวัน ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคไม่ติดต่อเรื้อรังหรือโรค NCDs และช่วยให้มั่นใจได้ว่าเราจะได้รับสารอาหารที่เพียงพอ[iii] ขณะเดียวกัน ผลการวิจัยของบริษัทวิจัยการตลาดระดับโลก มินเทล พบว่า ผู้บริโภคคนไทย 79% ต้องการมีโภชนาการที่ดีขึ้นในปี 2018 โดยค่อยๆปรับความชอบของตัวเองไปในทางการบริโภคพืชผักมากขึ้น และลดการบริโภคเนื้อสัตว์ลง 76% ระบุว่าพวกเขาเลือกรับประทานโปรตีนจากพืช อย่างเช่น ผักใบเขียวและถั่ว มากกว่าการบริโภคโปรตีนจากสัตว์ที่มาจากเนื้อสัตว์ หรือไข่[iv]

       นางสาวสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจ Personal Health บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากข้อมูลวิจัยจะเห็นได้ว่าผู้บริโภคชาวไทยหันมาให้ความสำคัญกับการรับประทานผักและผลไม้มากขึ้น เทรนด์การรับประทานน้ำปั่นสมูทตี้ก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน เนื่องจากรับประทานได้ง่าย อร่อยและสะดวก ซึ่งเราเห็นได้จากอัตราการเติบโตของตลาดเครื่องปั่นที่เติบโตขึ้นทุกปี ซึ่งจากข้อมูลของ GFK ในปี 2018 ตลาดเครื่องปั่นมีมูลค่ากว่า 1,500 ล้านบาท และเติบโตราว 16%”

       “ฟิลิปส์ ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น ดังนั้น เราจึงได้คิดค้น'Philips High Speed Vacuum Blender' เครื่องปั่นสุญญากาศเพื่อผู้บริโภค เพราะเรารู้ดีว่าการจะ

        ได้รับคุณค่าสารอาหารอย่างครบถ้วนจากสมูทตี้นั้น เราจะต้องดื่มในทันที มิเช่นนั้นเอนไซม์และสารอาหารคุณค่าทางโภชนาการ

      ในเครื่องดื่มอาจจะเสื่อมสลายไป เครื่องปั่นสุญญากาศจากฟิลิปส์จึงมาพร้อมเทคโนโลยี Stay Fresh Vacuum ในการช่วยลดการเกิดออกซิเดชั่นในโถปั่น ซึ่งสามารถสังเกตุได้จากฟอง โฟม และการแยกชั้นของน้ำผลไม้ที่น้อยลง ช่วยให้สมูทตี้สดใหม่ ได้รสชาติเข้มข้นจากเนื้อผักและผลไม้ และยังคงคุณค่าของสารอาหารได้มากถึง 3 เท่า เมื่อเก็บไว้นานกว่า 8 ชั่วโมง” นางสาวสิริวรรณ กล่าวเพิ่มเติมเครื่องปั่นสุญญากาศฟิลิปส์ ยังโดดเด่นด้วยโถปั่นความจุ 1.8 ลิตร มีกำลังปั่นสูงถึง 1,400 วัตต์ ที่ 35,000 รอบต่อนาที หรือ 1.9 แรงม้า มาพร้อมเทคโนโลยีใบมีด Problend6 3D ที่สามารถผ่าลึกถึงเซลล์ผักผลไม้ ทำให้ได้สารอาหารมากกว่าเครื่องปั่นทั่วไป และยังช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ง่ายขึ้น และยังสามารถเลือกใช้งานฟังก์ชั่นการปั่นได้ถึง 5 แบบ

     “นอกจากฟีเจอร์อันโดดเด่นของนวัตกรรมเครื่องปั่นสุญญากาศรุ่นใหม่แล้ว เรายังได้มีแผนการตลาด เพื่อทำการสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย ซึ่งเราจะเน้นไปที่กลุ่มที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพโดยเฉพาะ โดยเราจะใช้ผู้เชี่ยวชาญหรือนักโภชนาการมาช่วยให้ความรู้ผู้บริโภคผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ และเรายังจะมีการจัดกิจกรรมออนกราวน์เพื่อสาธิตผลิตภัณฑ์ให้ผู้บริโภคได้เห็นถึงประโยชน์ของนวัตกรรมเครื่องปั่นสุญญากาศฟิลิปส์ ที่ช่วยตอบโจทย์ทั้งด้านรสชาติ ความสดใหม่ การคงคุณค่าสารอาหาร และความสะดวกสบาย ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง” นางสาวสิริวรรณ กล่าวสรุป

     เครื่องปั่นสุญญากาศ 'Philips High Speed Vacuum Blender'วางจำหน่ายแล้วในราคา 11,900 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตัวแทนจำหน่ายฟิลิปส์ และช่องทางเว็บไซต์ e-commerce สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์

โทร. 02-614-3340 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.philips.co.th

ข้อมูลตลาดเพิ่มเติม

2017Marker Sight

2016VS 2017

YTD2018 VS YTD(JUN)

FP

1,503 ล้าน

+ 6.6%

+ 19.4%

Blender

1,328 ล้าน

+ 7%

+ 16%

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!