หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

09400 AIRA


‘ไอร่า แอนด์ ไอฟุล’ แต่งตั้ง CEO คนใหม่

          “บมจ. ไอร่า แอนด์ ไอฟุล” ประกาศแต่งตั้ง “นายยูจิ ฟุคาดะ” นั่งแท่นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทน “นายคัทสุฮิโกะ มาโดโนะ” ที่ครบวาระเกษียณ พร้อมเดินหน้าสร้างศักยภาพในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยให้มีความแข็งแกร่ง โดยตั้งเป้าเป็นผู้ให้บริการด้านการเงินอันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคเลือกใช้

          บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด “A money” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A money บัดดี้เรื่องเงิน” ได้ประกาศแต่งตั้ง นายยูจิ ฟุคาดะ (Mr. Yuji Fukada) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและปฏิบัติการ (“COO”) ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (“CEO”) บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป ซึ่งการประกาศแต่งตั้งครั้งนี้ จะเป็นการเร่งเพิ่มศักยภาพในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย โดยตั้งเป้าหมายเป็นผู้ให้บริการด้านการเงินอันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคเลือกใช้

          นายยูจิ ฟุคาดะ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านเศรษฐศาสตร์ และปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยริวโคะขุ มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์หลากหลาย ทั้งด้านกฎหมาย การเงิน การตลาด การส่งเสริมการขายในธุรกิจการเงินและสินเชื่อมายาวนานกว่า 24 ปี เริ่มทำงานกับบริษัท ไอฟุล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในปี 2538 ซึ่งเป็นผู้ให้บริการธุรกิจการเงินชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น

          ต่อมาในปี 2560 นายยูจิ ฟุคาดะ ได้ร่วมงานกับบริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและปฏิบัติการ โดยมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการองค์กร ทั้งในด้านการอำนวยความสะดวกในการให้บริการลูกค้า อาทิ สนับสนุนความร่วมมือกับธนาคารเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ถือบัตรกดเงินสด A money สามารถเบิกถอนเงินสดจากเครื่องเอทีเอ็ม การร่วมมือกับธนาคารเปิดตัวบริการ “ชำระบิลผ่านธนาคาร” สำหรับลูกค้าบัตรกดเงินสด A money ทั้งช่องทางเคาน์เตอร์และช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ด้านการตลาด อาทิ การคัดเลือกนักแสดงชั้นนำมาเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่าง “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” เพื่อให้ได้รับการสนับสนุนและเข้าถึงลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ และการเปิดตัว Mascot “น้องซารู้ว” (Saruu) เพื่อเป็นตัวแทนของแบรนด์ A money รวมถึงด้านกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) อาทิ การสนับสนุนอุปกรณ์สำนักงานให้กับมูลนิธิต่างๆ นำไปใช้ประโยชน์ การสนับสนุนกิจกรรมบริจาคโลหิต และการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อส่งเสริมและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เช่น การปลูกป่าชายเลน ก่อนที่จะขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน)

          สำหรับบริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) จดทะเบียนก่อตั้งเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2557 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 1,000 ล้านบาท จากการร่วมทุนระหว่างบริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการลงทุนในบริษัทอื่นๆ (Holding Company) และธุรกิจทางการเงิน ร่วมกับ บริษัท ไอฟุล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ให้บริการธุรกิจการเงินชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น

 


AO09400

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!