หมวดหมู่: SINGAPORE
เฮอร์บาไลฟ์ เวลเนส ทัวร์ กลับมาอีกครั้งสู่เอเชียแปซิฟิก

         สิงคโปร์--(Marketwired)--6 ตุลาคม 2557 

         ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและสุขภาพชั้นนำ นำทีมอบรมความรู้ด้านโภชนาการที่สมดุล และวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี สู่ 25 เมืองในเดือนตุลาคมนี้

         เฮอร์บาไลฟ์ (NYSE: HLF) บริษัทโภชนาการชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว เวลเนส ทัวร์ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ครั้งที่ 2 ซึ่งจะได้พบกับคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการ (NAB) ทั้งหกท่าน และผู้เชี่ยวชาญแวะเยี่ยมเยือน 25 เมืองในออสเตรเลีย กัมพูชา ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเก๊า มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม 

         จากความสำเร็จของการเปิดตัวเอเชีย แปซิฟิก เวลเนส ทัวร์ ที่จัดในเดือนเมษายนที่ผ่านมาในปีนี้ ได้มีผู้เข้าร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์ถึง 22,000 คนในภูมิภาค ทัวร์ในช่วงเดือนตุลาคมนี้มุ่งเน้นที่จะยกระดับการตระหนักรับรู้ของประชาชนถึงความสำคัญของโภชนาการที่สมดุล และการดำเนินชีวิตอย่างมีสุขภาพดีในโลกที่เวลาเร่งรัดมากขึ้นทุกขณะ 

         "แนวโน้มของอัตราโรคอ้วนที่เพิ่มมากขึ้น จำนวนประชากรสูงอายุ และการตื่นตัวด้านสุขภาพไม่มีสัญญาณว่าจะมีการชะลอตัวลง สำหรับการกลับมาของเอเชียแปซิฟิก เวลเนส ทัวร์นี้ เฮอร์บาไลฟ์มุ่งเน้นที่จะนำเสนอผลกระทบของปัญหาเหล่านี้ และชี้แนะเคล็ดลับที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริงเกี่ยวกับโภชนาการที่สมดุลและสุขนิสัยที่จะช่วยให้ผู้คนดำเนินชีวิตอย่างมีสุขภาพดีขึ้นในโลกที่วุ่นวายในปัจจุบัน การเยือนของสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญจะรวมไปถึงการอบรมสำหรับสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์ของเรา เพื่อเตรียมพวกเขาให้พรั่งพร้อมด้วยความรู้ทางโภชนาการ ซึ่งจะนำไปสู่การให้บริการลูกค้าของพวกเขาได้ดียิ่งขึ้น" มร.วิลเลี่ยม เอ็ม ราห์น รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าว

         จากข้อมูลองค์การอนามัยโลก (WHO) ผู้ใหญ่มากกว่า 1.4 พันล้านรายมีภาวะน้ำหนักเกิน และอย่างน้อย 2.8 ล้านรายต่อปีเสียชีวิตจากผลของการมีน้ำหนักเกิน หรือเป็นโรคอ้วน ซึ่งเชื่อมโยงไปยังอีกหลายโรคเรื้อรังที่เกี่ยวพันกับวิถีการดำรงชีวิต รวมทั้งโรคเบาหวานและโรคหัวใจ นอกจากนี้ ปรากฏการณ์การมีอายุเพิ่มขึ้นของประชากรสามารถพบได้ในทุกประเทศ (WHO) ทำให้ผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับสุขนิสัยด้านโภชนาการและการออกกำลังกายแต่เนิ่นๆ ในช่วงชีวิต เพื่อที่จะยังคงมีสุขภาพดีและมีชีวิตคล่องแคล่วในวัยชรา

         ไฮไลท์สำคัญของเวลเนส ทัวร์ คือ การสัมมนาด้านสาธาณสุขที่นำเสนอโดยสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ ซี่งจะเน้นการบรรยายในหัวข้อทางด้านโภชนาการและสุขภาพที่สำคัญ รวมไปถึงแนวโน้มด้านสุขภาพในปัจจุบัน ความสำคัญของการทำความเข้าใจร่างกายมนุษย์และวิธีการ เพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารที่ดีทั้งภายในและภายนอก การสัมมนานี้เปิดกว้างสู่ประชาชนทั่วไป รวมไปถึงสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์

         สิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างแรกสำหรับเวลเนส ทัวร์นี้ คือเป็นรูปแบบการประชุมทางการแพทย์ที่จะจัดขึ้นในประเทศเกาหลี อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และไต้หวัน การประชุมทางการแพทย์จะเน้นไปที่ประเด็นหลักที่สาธารณชนกำลังเผชิญ และจัดให้มีเวทีสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและในวงการแพทย์ เพื่อหารือเกี่ยวกับความสำคัญของโภชนาการที่มีความสมดุล และวิถีชีวิตที่ส่งผลให้เกิดภาพรวมของสุขภาพดีถ้วนหน้า

         สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ที่เข้าร่วมในเวลเนส ทัวร์ ได้แก่

         - Dr. Julian Alvarez Garcia (เวชศาสตร์การกีฬาและสรีรวิทยาด้านการกีฬา) 
         - Dr. Marco De Angelis (เวชศาสตร์การกีฬา) 
         - Dr. Nataniel Viuniski (กุมารเวชศาสตร์และโภชนาการ) 
         - Dr. Gary Small (สุขภาพของสมองและเอจจิ้ง) 
         - Dr. Marion Flechtner-Mors (โภชนาการและโรคอ้วน)

         Jacquie Carter ผู้อำนวยการฝ่ายโภชนาการภายนอก เฮอร์บาไลฟ์จะได้ร่วมทัวร์ในประเทศอินเดีย เธอจะร่วมแบ่งปันความรู้ในหัวข้อวิธีที่ร่างกายสามารถบำรุงได้จากภายนอก เช่นเดียวกับการเปิดตัวเฮอร์บาไลฟ์ สกิน ผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์สำหรับการบำรุงภายนอกที่มีความสมดุลของส่วนผสม สารสกัดจากพืช และสารสกัดอื่นๆ ที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ถึงผลลัพธ์สูงสุดสำหรับความงาม การแลดูมีสุขภาพดี และทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ 

         ตราบริษัท
         http://release.media-outreach.com/i/Download/2102

         เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์
         บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ (NYSE: HLF) เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์โภชนาการ และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมเพื่อสุขภาพที่ดี ผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์ได้รับการจำหน่ายในกว่า 90 ประเทศทั่วโลกเพื่อการบริโภคส่วนตัวของสมาชิก และผ่านทางสมาชิกไปยังผู้บริโภค บริษัทให้การสนับสนุนเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อสนับสนุนการนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก เว็บไซด์ของเฮอร์บาไลฟ์จะให้ข้อมูลที่สำคัญอย่างเพียงพอเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ รวมถึงข้อมูลด้านการเงินและข้อมูลอื่นๆ โดยเข้าชมได้ที่ www.herbalife.com บริษัทขอเชิญชวนให้นักลงทุนเข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์อย่างต่อเนื่องเป็นระยะๆ เพราะข้อมูลจะได้รับการปรับให้ทันสมัยอยู่เสมอ

         ข้อมูลการติดต่อ
         ติดต่อ:
         เฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก
         Daliea Mohamad-Liauw
         รองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กร, เอเชีย แปซิฟิก
         DID: +852 3589 2643
         อีเมล์:This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!