หมวดหมู่: ASAIN
FOTON BIG SHOW 2014 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ปิดฉากอย่างสวยงาม

         มะนิลา, ฟิลิปปินส์--(บิสิเนส ไวร์)--21 ต.ค. 2557

         โฟตอน มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า มหกรรม BIG SHOW 2014 ปิดฉากลงแล้วอย่างสวยงามต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยงานในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 ตุลาคม ณ เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ เมืองปาไซ ซิตี้ ภายใต้หัวข้อ “Empower Your Business” ซึ่งเน้นย้ำให้เห็นถึงความความมุ่งมั่นของโฟตอนที่จะให้บริการแก่ธุรกิจต่างๆในฟิลิปปินส์อย่างเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดใหญ่หรือขนาดเล็ก

         บรรดาแขกที่เข้าร่วมงานต่างเต็มอิ่มกับข้อเสนอและส่วนลดพิเศษมากมาย อาทิ แคมเปญนำรถเก่ามาแลกรถใหม่โดยให้ราคาสูง ของกำนัล รางวัล และบริการสินเชื่อที่ยืดหยุ่นจากสถาบันการเงินรายใหญ่ในประเทศ ทั้งนี้ ธนาคารและสถาบันการเงินต่างๆได้ให้การสนับสนุนงานนี้ ด้วยการร่วมออกบูธ พร้อมเปิดให้มีการยื่นขอสินเชื่อภายในงาน ซึ่งผู้สมัครขอสินเชื่อหลายรายที่มีคุณสมบัติตามกำหนดก็ได้รับการอนุมัติสินเชื่อในวันเดียวกันนั้นเลย จึงถือเป็นการเพิ่มอำนาจให้กับผู้ประกอบการธุรกิจอย่างแท้จริง เพื่อก้าวสู่การเป็นพันธมิตรอันทรงคุณค่าของเราได้ในทันที

         BIG SHOW คือนิทรรศการแสดงยานพาหนะและเครื่องจักรกลหนักที่ยิ่งใหญ่และพิเศษที่สุดของโฟตอน โดยจัดแสดงตั้งแต่รถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถบรรทุกขนาดเล็ก ไปจนรถบรรทุกขนาดใหญ่ และรถจักรกลหนัก ซึ่งหลายๆรุ่นได้รับการพัฒนาภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรด้านเทคนิครายสำคัญ อาทิ บอช โลตัส โมโตโรล่า เดมเลอร์ และ คัมมิ่นส์

         สำหรับจุดเด่นในงาน BIG SHOW คือการจัดแสดงรถยนต์ส่วนบุคคล ซึ่งรวมถึงรถกระบะรุ่น Thunder ที่ใช้เครื่องยนต์ของคัมมิ่นส์ และรถรุ่น View Traveller ที่กว้างขวางและสะดวกสบาย นอกจากนี้ โฟตอนยังได้จัดแสดงรถบรรทุกขนาดเล็กหลากหลายรุ่นในซีรีส์ Tornado ซึ่งนำเสนอทางเลือกในการปรับแต่งตัวถังได้อย่างหลากหลาก เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของธุรกิจในท้องถิ่น ในส่วนของรถบรรทุกขนาดใหญ่นั้น โฟตอนได้จัดแสดงรถในซีรีส์ ETX ซึ่งเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในโครงการก่อสร้างและการขนย้าย ขณะที่เครื่องจักรกลหนักที่โฟตอนนำมาจัดแสดงภายในงานนี้ ได้แก่ เครื่องจักรปรับหน้าดินที่มีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ 

         กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมของโฟตอนประกอบไปด้วยรถเพื่อการพาณิชย์ทุกประเภท ซึ่งยิ่งส่งเสริมสถานะของบริษัทในฐานะพันธมิตรยานยนต์ที่บรรดาธุรกิจต่างให้ความไว้วางใจ

         นอกจากการขยายสายผลิตภัณฑ์ยานยนต์แล้ว โฟตอนยังดำเนินงานเพื่อทำให้รถยนต์ของบริษัทเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในฟิลิปปินส์ ได้แก่ United Asia Automotive Group, Inc. (UAAGI) ด้วยเหตุนี้ โฟตอนจึงเติบโตอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมยานยนต์ของฟิลิปปินส์ ตลอดจนเป็นที่รู้จักและจดจำได้ตามท้องถนน ทั้งในเขตตัวเมืองและนอกเมือง

         ด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง การขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย และการขยายบริการหลังการขายอันรวดเร็ว โฟตอนจึงตั้งเป้าที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นเพื่อรองรับงานด้านโลจิสติกส์ของผู้ประกอบการธุรกิจในฟิลิปปินส์ BIG SHOW 2014 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ถือเป็น “การซื้อขายที่ครบวงจร” และเป็นจุดหมายแห่งทางเลือกสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่และขนาดเล็กในฟิลิปปินส์

         ติดต่อ: 
         BEIQI FOTON MOTOR CO., LTD.
         Bao Qifan
         โทร. +86-10-59912128
         อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
         เว็บไซต์: www.foton-global.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!