หมวดหมู่: SINGAPORE

ผลสำรวจของไฟแนนเชียลไทมส์เผย Center for Creative Leadership ติดท็อป 5 ผู้ให้บริการทางการศึกษาสำหรับผู้บริหารชั้นนำของโลก

          สิงคโปร์--26 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

    นับเป็นเวลา 13 ปีติดต่อกันแล้วที่ CCL เป็นสถาบันการศึกษาเพียงหนึ่งเดียวจากกว่า 75 แห่ง ที่มุ่งมั่นพัฒนาศาสตร์แห่งภาวะผู้นำโดยเฉพาะ

   Center for Creative Leadership (CCL(R)) ผู้นำระดับโลกด้านการศึกษาสำหรับผู้บริหารและการอบรมพัฒนาภาวะผู้นำ คว้าอันดับที่ 4 ในประเภทรวมจากการสำรวจสถาบันการศึกษาสำหรับผู้บริหารทั่วโลกประจำปี 2557 โดยนิตยสารไฟแนนเชียลไทมส์

   CCL ซึ่งมีสำนักงานหลายสาขาทั้งในเอเชีย ยุโรป และอเมริกาเหนือ กระโดดขึ้นมา 4 อันดับสู่อันดับที่ 4 ในประเภทโปรแกรมการศึกษาแบบ Custom และรั้งอันดับ 9 สำหรับโปรแกรมการศึกษาแบบ Open Enrollment นอกจากนี้ อันดับล่าสุดของ CCL ยังสะท้อนถึงการมุ่งสู่ความเป็นเลิศอย่างไม่หยุดยั้ง เห็นได้ชัดจากการติดกลุ่มท็อป 10 เป็นปีที่ 13 ติดต่อกันแล้ว

   การจัดอันดับดังกล่าวอ้างอิงจากผลตอบรับโดยตรงจากลูกค้าองค์กรและลูกค้าบุคคล ซึ่งเป็นผู้จัดอันดับผู้ให้บริการทางการศึกษาสำหรับผู้บริหารชั้นนำทั้งในด้านคุณภาพและชื่อเสียง

   ‘CCL ได้ช่วยยกระดับภาวะผู้นำของลูกค้า เพื่อผลักดันให้เกิดผลลัพธ์ที่เป็นประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้าจอห์น อาร์ ไรอัน ประธานและซีอีโอของ CCL กล่าว ผลการจัดอันดับเป็นเครื่องยืนยันว่า การบริการของเราได้สร้างความเปลี่ยนแปลงต่อบุคคล ทีมงาน องค์กร และชุมชนมากมาย และเรารู้สึกซาบซึ้งใจที่ได้รับโอกาสร่วมงานกับพวกเขา

   “เรามุ่งมั่นที่จะสร้างผลลัพธ์อันยั่งยืนให้แก่ลูกค้าของเรา  และรู้สึกมีกำลังใจขึ้นมากที่งานของเราได้รับการรับรองในเชิงบวกอีกครั้งว่า ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงและตอบสนองความต้องการได้มากเกินคาด โดยเฉพาะในเอเชียดร.โรแลนด์ สมิธ รองประธานและกรรมการผู้จัดการของ CCL ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว เรารู้สึกซาบซึ้งใจที่พวกเขาไว้วางใจให้เราช่วยพัฒนาภาวะผู้นำตลอดทศวรรษที่ผ่านมา โดยเฉพาะในเอเชีย

   เกี่ยวกับ CCL

   Center for Creative Leadership (CCL(R)) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านการพัฒนาภาวะผู้นำ CCL ได้เปลี่ยนแปลงผู้บริหาร ทีมงาน องค์กร และชุมชนมากมาย ด้วยการดึงศักยภาพความเป็นผู้นำออกมาเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่เกิดประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า โซลูชั่นอันล้ำสมัยของเราเกิดจากการวิจัยอย่างครอบคลุมและประสบการณ์ที่ได้จากการทำงานกับผู้นำทุกระดับนับแสนราย เราติดท็อป 5 ผู้ให้บริการทางการศึกษาสำหรับผู้บริหารชั้นนำของโลกจากการจัดอันดับโดยไฟแนนเชียลไทมส์ และติดท็อป 10 จากการจัดอันดับของบลูมเบิร์กบิสิเนสวีคและไฟแนนเชียลไทมส์ ปัจจุบัน CCL มีสำนักงานอยู่ในเมืองกรีนส์โบโร รัฐนอร์ทแคโรไลนา, เมืองโคโลราโดสปริงส์ รัฐโคโลราโด, เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย, กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม, กรุงมอสโค ประเทศรัสเซีย, กรุงแอดดิสอาบาบา ประเทศเอธิโอเปีย, กรุงโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้, สิงคโปร์, กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย และเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

           สื่อมวลชนติดต่อ

           Molly Chin

          Center for Creative Leadership

          โทร. +65-6854-6009

          อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

          Samson Lam

          The Hoffman Agency

          โทร. +65-6361-0250

          อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

   แหล่งข่าว: Center for Creative Leadership

   บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.   เว็บไซต์ www.infoquest.co.th

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!