หมวดหมู่: USA
Pitney Bowes เผยกลยุทธ์แบรนด์ใหม่ มุ่งขับเคลื่อนโลกการค้าในอนาคต

         สแตมฟอร์ด, คอนเนตทิคัต--(บิสิเนส ไวร์)--14 ม.ค. 2558

         กลยุทธ์และอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการปฏิรูปบริษัทระยะเวลาหลายปี

         Pitney Bowes Inc. (NYSE:PBI) บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกผู้ให้บริการจัดหาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ก้าวล้ำเพื่อขับเคลื่อนการค้า เปิดตัวกลยุทธ์และอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ซึ่งมีความสอดคล้องมากขึ้นกับกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงธุรกิจและวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ได้เคยเผยรายละเอียดเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2556 

         http://mms.businesswire.com/media/20150113006584/en/448834/4/MLautenbach.jpg
         Marc Lautenbach ประธานและซีอีโอของ Pitney Bowes (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

         "เราไม่ใช่บริษัทเดิมที่เราเคยเป็นเมื่อหลายปีก่อน" Marc Lautenbach ประธานและซีอีโอของ Pitney Bowes กล่าว "เราได้ขยายธุรกิจไปยังตลาดที่มีการเติบโตสูง ซึ่งรวมถึงพาณิชย์ดิจิตอล และซอฟต์แวร์ ขณะเดียวกันก็ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆอย่างต่อเนื่องในธุรกิจการส่งจดหมายและการขนส่งสินค้าซึ่งเป็นธุรกิจหลักของเรา กลยุทธ์และอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ไม่เพียงแต่สะท้อนให้เห็นว่าเราเป็นใครในปัจจุบัน แต่ยังบ่งบอกว่าเรากำลังมุ่งหน้าไปยังทิศทางใดในอนาคต"

         Mr. Lautenbach จะเปิดตัวกลยุทธ์และอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์อย่างเป็นทางต่อพนักงาน 15,000 คน ในช่วงเช้าวันนี้ ระหว่างการประชุมพนักงานซึ่งจัดขึ้นในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา และมีการถ่ายทอดไปทั่วโลก

         "วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการปฏิรูปบริษัท" Abby Kohnstamm รองประธานบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่การตลาดของ Pitney Bowes กล่าว "กลยุทธ์แบรนด์ใหม่จะช่วยให้เรามีบทบาทที่ชัดเจนในการเปลี่ยนแปลงโลกของการค้า ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารทางกายภาพและแบบดิจิตอล และให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีก่อกำเนิดหรือเทคโนโลยีอุบัติใหม่หลายด้าน อาทิ ระบบบอกตำแหน่งอัจฉริยะ การบริหารจัดการข้อมูลลูกค้า และการค้าข้ามแดน ซึ่ง Pitney Bowes เป็นผู้ให้บริการจัดหาโซลูชั่นชั้นนำในอุตสาหกรรมดังกล่าว และที่สำคัญ แบรนด์ใหม่นี้จะสร้างความแตกต่างให้กับ Pitney Bowes และทำให้เรามีส่วนเกี่ยวข้องกับลูกค้าทั่วโลกในวงกว้างมากขึ้น"

         กลยุทธ์และอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ของ Pitney Bowes

         Pitney Bowes เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่ขับเคลื่อนการทำธุรกรรมซื้อขายทั้งทางกายภาพและดิจิตอลหลายพันล้านรายการ และครอบคลุมโลกการค้าที่เชื่อมโยงถึงกันอย่างไร้พรมแดน

         ด้วยการให้ความสำคัญกับความถูกต้องและแม่นยำมาโดยตลอด Pitney Bowes จึงช่วยให้ลูกค้าสร้างผลลัพธ์ที่มีความหมายต่อธุรกิจของพวกเขา

         โลโก้ใหม่นี้นับเป็นโลโก้แบบที่ 3 เท่านั้นในประวัติศาสตร์ยาวนาน 95 ปีของ Pitney Bowes โดยโลโก้แรกสุดปรากฏขึ้นในปี 2475 แบบที่ 2 เปิดตัวในปี 2514 และปัจจุบันถือเป็นการเปลี่ยนอัตลักษณ์แบรนด์เป็นครั้งที่ 3 ของบริษัท

         นอกจากนี้ บริษัทยังเปิดตัวเว็บไซต์ www.pb.com โฉมใหม่ในวันนี้ ด้วยการปรับเนื้อหาและยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ พร้อมกันกับเว็บไซต์อินทราเน็ตสำหรับพนักงานที่ได้รับการออกแบบใหม่เช่นกัน

         FutureBrand และ DigitasLBi ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องกลยุทธ์แบรนด์และการออกแบบ และการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิตอล ตามลำดับ

         เกี่ยวกับ Pitney Bowes

         Pitney Bowes (NYSE: PBI) เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมเพื่อช่วยขับเคลื่อนการค้าในด้านต่างๆ ได้แก่ การบริหารจัดการข้อมูลลูกค้า ระบบบอกตำแหน่งอัจฉริยะ การสร้างความผูกพันกับลูกค้า การขนส่งสินค้าและการส่งจดหมาย และอีคอมเมิร์ซระดับโลก ลูกค้ากว่า 1.5 ล้านรายในประมาณ 100 ประเทศทั่วโลกต่างพึ่งพาผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น และบริการของ Pitney Bowes สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pitney Bowes ได้ที่ www.pb.com

         สามารถรับชมรูปภาพ/สื่อมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/multimedia/home/20150113006584/en/

         ติดต่อ:
         Pitney Bowes Inc.
         Carol Wallace
         ผู้อำนวยการฝ่ายมวลชนสื่อสัมพันธ์
         โทร: 203-351-6974
         อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!