หมวดหมู่: USA
ดิสนีย์ คอนซูเมอร์ โปรดักส์ เตรียมเปิดตัวไลน์ของเล่นต้อนรับแอนิเมชั่นสองเรื่องใหม่จากพิกซาร์

         เกลนเดล, แคลิฟอร์เนีย--(บิสิเนส ไวร์)--13 ม.ค. 2558

         - ไลน์ของเล่นใหม่สุดล้ำจาก TOMY สำหรับแอนิเมชั่นเรื่อง Inside Out และ The Good Dinosaur พร้อมเผยโฉมก่อนงาน Hong Kong Toys & Games Fair

         ดิสนีย์ คอนซูเมอร์ โปรดักส์ เปิดเผยรายละเอียดสุดพิเศษเกี่ยวกับไลน์ของเล่นใหม่ที่เตรียมวางจำหน่ายทั่วโลก ต้อนรับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Inside Out และ The Good Dinosaur ของค่ายดิสนีย์ พิกซาร์ ซึ่งมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในสหรัฐอเมริกา วันที่ 19 มิถุนายน 2558 และ 25 พฤศจิกายน 2558 ตามลำดับ โดย TOMY บริษัทผู้ผลิตของเล่นชั้นนำเป็นผู้ได้รับอนุญาตใช้ลิขสิทธิ์ในแอนิเมชั่นทั้งสองเรื่อง ด้วยแนวทางที่แปลกใหม่ไม่จำเจ จุดแข็งในตลาดนานาชาติ และความสามารถในการสะท้อนการบอกเล่าเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ของพิกซาร์ลงในไลน์ผลิตภัณฑ์ TOMY จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับพิกซาร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ ในปีอันน่าตื่นเต้นนี้

         http://mms.businesswire.com/media/20150113005285/en/448723/4/61203_disgust.jpg
         ฟิกเกอร์ตัวละคร “Disgust” จาก TOMY สำหรับแอนิเมชั่นเรื่อง Inside Out ของค่ายดิสนีย์ พิกซาร์ (รูป: บิสิเนส ไวร์)

         “เราใส่ใจลงไปในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเหล่านี้ จึงเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับเราที่พันธมิตรผู้ผลิตของเล่นจะมีความเอาใจใส่และสามารถสื่อถึงตัวละครซึ่งเรารู้จักเป็นอย่างดีเหล่านี้ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม” จอห์น แลสสิเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ ของวอลท์ ดิสนีย์ และพิกซาร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ กล่าว “เมื่อครั้งที่ผมไปเยี่ยมสำนักงานใหญ่ของ TOMY ที่ญี่ปุ่น ผมรู้สึกประทับใจกับความมุ่งมั่นในเรื่องคุณภาพและฝีมือของพวกเขา ของเล่นที่พวกเขาผลิตขึ้นสำหรับ Inside Out และ The Good Dinosaur นั้นยอดเยี่ยมมาก พวกเขาทำให้ตัวละครมีชีวิตขึ้นมาได้อย่างแท้จริง”

         ไลน์ของเล่นจาก TOMY สำหรับเรื่อง Inside Out ได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบที่สื่อถึงความเพ้อฝัน สไตล์ของภาพ และอารมณ์ขันที่ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ ฟิกเกอร์ตัวละครสามารถปรับเปลี่ยนท่าทางได้และเปล่งแสงได้ นอกจากนี้ ของเล่นทุกชิ้นยังสามารถแสดงความรู้สึกนึกคิด รวมทั้งปลุกช่วงเวลาสำคัญในภาพยนตร์ขึ้นมาอีกครั้ง ส่วนไลน์ของเล่นอันหลากหลายสำหรับเรื่อง The Good Dinosaur นั้นดึงดูดเด็กทุกวัย ทั้งฟิกเกอร์ที่ขยับได้ และของเล่นที่มีความซับซ้อนกว่าซึ่งควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรลให้สามารถเดินและพูดได้ ลักษณะเฉพาะอันเป็นเอกลักษณ์ของไดโนเสาร์ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่างเช่นวิธีการเคลื่อนไหวและวิ่ง ถูกถ่ายทอดสู่ไลน์ของเล่น และโมเดลหลายแบบถูกสร้างขึ้นโดยการแลกแปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้สร้างภาพยนตร์ เพื่อทำให้การเคลื่อนไหวออกมาถูกต้องสมจริง นอกจากนี้ เทคโนโลยี RFID ยังช่วยให้ตัวละครต่างๆ แสดงปฏิกิริยาได้เหมือนในภาพยนตร์ ซึ่งทำให้บุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์และเรื่องราวต่างๆ มีชีวิตขึ้น

         “ในการเปิดตัว Cars เมื่อปี 2549 นั้น เราได้นำเสนอบุคลิกลักษณะและอารมณ์ขันผ่านรถของเล่น ซึ่งเป็นการเพิ่มมิติใหม่ในการเล่าเรื่องสู่รูปแบบการเล่นอันเป็นที่ยอมรับ และยกระดับสินค้าหมวดนี้ทั้งหมด ไดโนเสาร์เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆเสมอ และเราเชื่อว่าการนำเสนอเพื่อนยุคก่อนประวัติศาสตร์ของเราในแบบของพิกซาร์นั้นจะให้ผลลัพธ์ไม่ต่างกันกับวิธีที่เด็กๆเล่นกับเหล่าไดโนเสาร์ของเล่นในอนาคต” จอช ซิลเวอร์แมน รองประธานบริหารฝ่ายลิขสิทธิ์ทั่วโลก ของดิสนีย์ คอนซูเมอร์ โปรดักส์ กล่าว

         ภาพยนตร์เรื่องที่ผ่านๆมาของพิกซาร์ประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั้งในบ็อกซ์ออฟฟิศและในร้านค้า เป็นเวลา 20 ปีแล้วนับจากการฉายรอบปฐมทัศน์ของ Toy Story ในปี 2538 ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้พลิกโฉมอุตสาหกรรมแอนิเมชั่น และเป็นการออกตัวได้แรงสำหรับแฟรนไชส์ของเล่นมูลค่านับพันล้านดอลลาร์ เรื่องราวและตัวละครของพิกซาร์ยึดครองพื้นที่พิเศษในหัวใจของผู้ชมและกล่องของเล่นของเด็กๆ Toy Story 3 ยังคว้าตำแหน่งภาพยนตร์แอนิเมชั่นทำเงินสูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2 ด้วยยอดขายมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก Buzz Lightyear ฟิกเกอร์ขยับได้ขนาด 12 นิ้วที่เป็นตัวละครเด่นของเรื่อง มียอดขายทะลุ 10 ล้านตัวทั่วโลกในช่วง 10 ปีที่ผ่านมานี้

         ในฤดูร้อนนี้ ดิสนีย์ คอนซูเมอร์ โปรดักส์ จะเปิดตัวไลน์ของเล่นชุดพิเศษ เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี Toy Story ซึ่งจะประกอบไปด้วยชุดฟิกเกอร์ตัวละครเพื่อการสะสมหลากหลายแบบ ตัวละครโปรดในรูปแบบฟิกเกอร์ขยับได้ ตลอดจน Buzz, Woody และ Jessie เวอร์ชั่นพูดได้เหมือนในภาพยนตร์

         เกี่ยวกับ Inside Out

         พีท ดอกเตอร์ ผู้กำกับเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด (Monsters, Inc., Up) ได้พาผู้ชมเข้าสู่สถานที่แห่งจินตนาการและไม่เหมือนใคร ตั้งแต่การนั่งบอลลูนผจญภัยเหนือก้อนเมฆ ไปจนถึงมหานครที่เต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์ และในภาพยนตร์เรื่อง Inside Out ของดิสนีย์ พิกซาร์ เขาจะพาเราเข้าสู่สถานที่ที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาที่สุด นั่นคือ ข้างในจิตใจ

         การเติบโตอาจเป็นเส้นทางที่ขรุขระ ไม่เว้นแม้แต่ Riley ที่ต้องโยกย้ายจากแถบมิดเวสต์เพื่อตามพ่อของเธอไปเริ่มงานใหม่ในซานฟรานซิสโก เช่นเดียวกับเราทุกคน Riley เองก็ใช้ชีวิตโดยมีอารมณ์ต่างๆนำทาง ได้แก่ Joy (ความสุข ให้เสียงโดยเอมี โพห์เลอร์) Fear (ความกลัว โดยบิล เฮเดอร์) Anger (ความโกรธ โดยลูอิส แบล็ก) Disgust (ความรังเกียจ โดยมินดี คาลิง) และ Sadness (ความเศร้า โดยฟิลลิส สมิทธ์) อารมณ์เหล่านี้อาศัยรวมกันอยู่ที่ Headquarters ซึ่งเป็นศูนย์ควบคุมภายในจิตใจของ Riley ที่ซึ่งอารมณ์ต่างๆเหล่านี้ช่วยแนะนำเธอในชีวิตประจำวัน เมื่อ Riley และอารมณ์ของเธอพยายามปรับตัวให้เข้ากับชีวิตใหม่ในซานฟรานซิสโก ความสับสนอลหม่านก็ปะทุขึ้นใน Headquarters แม้ Joy ซึ่งเป็นอารมณ์หลักและสำคัญที่สุดของ Riley พยายามมองสิ่งต่างๆในแง่บวก แต่อารมณ์ต่างๆก็ยังคงขัดแย้งกันเกี่ยวกับวิธีการใช้ชีวิตในเมือง บ้าน และโรงเรียนใหม่

         เกี่ยวกับ The Good Dinosaur

         The Good Dinosaur ตั้งคำถามที่มีมาแต่โบร่ำโบราณว่า จะเป็นเช่นไร หากดาวเคราะห์น้อยที่เปลี่ยนชีวิตบนโลกไปตลอดกาลนั้นไม่ได้พุ่งชนโลก และไดโนเสาร์ขนาดยักษ์ไม่เคยสูญพันธุ์? ภาพยนตร์ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2558 บอกเล่าเรื่องราวน่าตื่นเต้นและตลกขบขันเกี่ยวกับ Arlo ไดโนเสาร์สายพันธุ์อะแพโทซอรัสผู้ร่าเริงและใจดี หลังเกิดเหตุการณ์สะเทือนใจที่ทำให้ Arlo ต้องพลัดพรากจากครอบครัว การเดินทางไม่ธรรมดาของเขาจึงเริ่มต้นขึ้น พร้อมกับเพื่อนร่วมทางที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ นั่นคือมนุษย์เด็กผู้ชาย The Good Dinosaur คือการเดินทางแสนพิเศษของการค้นพบตัวเอง และเต็มไปด้วยการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น ตัวละครที่สร้างเสียงหัวเราะ และเรื่องราวที่จับหัวใจ

         เกี่ยวกับ Disney Consumer Products 

         Disney Consumer Products (DCP) คือหน่วยธุรกิจของ The Walt Disney Company (NYSE:DIS) ที่สร้างประสบการณ์ระหว่างผู้บริโภคกับผลิตภัณฑ์ ผ่านสินค้าหลายพันประเภทที่มีความแปลกใหม่และสร้างความผูกพัน ตั้งแต่ของเล่นและเครื่องแต่งกาย ไปจนถึงหนังสือและงานศิลปะ ในฐานะผู้อนุญาตให้ใช้สิทธิรายใหญ่ที่สุดของโลก DCP จุดประกายจินตนาการของผู้คนทั่วโลก ด้วยการนำเวทมนตร์ของดิสนีย์มาสู่ผู้บริโภคภายในบ้าน ด้วยสินค้าต่างๆ ที่จะสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งปี DCP ประกอบด้วยหน่วยงานธุรกิจ 3 หน่วย ได้แก่ Licensing, Publishing และ Disney Store โดยธุรกิจ Licensing ให้การสนับสนุน 5 แบรนด์หลักที่มีความสำคัญทางกลยุทธ์ ได้แก่ Disney Media, Classics & Entertainment, Disney & Pixar Animation Studios, Disney Princess & Disney Fairies, Lucasfilm และ Marvel ขณะที่ Disney Publishing Worldwide (DPW) เป็นผู้จัดพิมพ์และเผยแพร่หนังสือเด็ก นิตยสาร และสื่อดิจิตอลรายใหญ่ที่สุดของโลก นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงธุรกิจการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ซึ่งประกอบด้วยศูนย์การเรียนรู้ Disney English ทั่วประเทศจีน และโครงการหนังสือเสริมการเรียนรู้ DPW กำลังขยายห้องสมุดสื่อดิจิตอลที่ประกอบด้วย eBook ขายดี และแอปพลิเคชั่นที่นำเสนอคอนเทนต์ของดิสนีย์ในรูปแบบใหม่ๆ ส่วนเครือข่ายร้านค้าปลีก Disney Store นั้นมีการดำเนินงานทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป และญี่ปุ่น ด้วยจำนวนร้านค้ากว่า 350 แห่งทั่วโลก และมีชื่อเสียงในเรื่องการนำเสนอผลิตภัณฑ์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และมีคุณภาพสูงแก่ผู้บริโภค เว็บไซต์ทางการของดิสนีย์สำหรับซื้อสินค้าออนไลน์คือ www.DisneyStore.com และwww.DisneyStore.co.uk สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมดิสนีย์ คอนซูเมอร์ โปรดักส์ ที่www.DisneyConsumerProducts.com หรือติดตามเราได้ที่ www.YouTube.com/DisneyLiving,www.Facebook.com/DisneyLivingwww.Twitter.com/DisneyLiving,www.Pinterest.com/DisneyLiving และ www.Instagram.com/DisneyLiving

         สามารถรับชมภาพ/สื่อมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/multimedia/home/20150113005285/en/

         ติดต่อ
         Disney Consumer Products
         Joss Hastings
         โทร. 818-544-0382
         อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
         หรือ
         Liz Virji
         โทร. 818-544-1926
         อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!