หมวดหมู่: USA
FASTSIGNS(R) ปิดท้ายปีอย่างสวยงาม พร้อมเดินหน้าสานต่อการเติบโตแข็งแกร่งทั้งในและต่างประเทศ

         แคร์โรลตัน, เท็กซัส--(บิสิเนส ไวร์)--19 ม.ค. 2558

         เซ็นสัญญาและเปิดศูนย์แฟรนไชส์กราฟฟิกเพิ่มกว่า 30 แห่ง เซ็นสัญญาใหม่ 45 ฉบับในอเมริกาเหนือ รวมทั้งเซ็นสัญญาแฟรนไชส์ระดับมาสเตอร์ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และแอฟริกาเหนือ

         FASTSIGNS International Inc. เจ้าของแฟรนไชส์ศูนย์การสื่อสารด้วยสัญลักษณ์ กราฟฟิก และรูปภาพ FASTSIGNS(R) จำนวนกว่า 570 แห่งใน 8 ประเทศ ปิดท้ายปี 2557 ได้อย่างสวยงาม ด้วยการทำข้อตกลงแฟรนไชส์ใหม่ 45 ฉบับ และเปิดศูนย์แห่งใหม่ 31 แห่งในอเมริกาเหนือ รวมทั้งทำยอดขายได้สูงเป็นประวัติการณ์ และคาดว่าการขยายตัวที่แข็งแกร่งจะยังคงดำเนินอย่างต่อเนื่องต่อไปในทุกด้านตลอดทั้งปี 2558 นี้

         ผู้บริหารของบริษัทกล่าวว่า หลายปัจจัยได้นำไปสู่การทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกปีในทุกด้าน ซึ่งรวมถึงการสานต่อการวางตำแหน่งแบรนด์ "More Than" ของบริษัท และการขยายผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนพนักงานขายภายนอกที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากอันเนื่องมาจากการสนับสนุนและฝึกอบรมเชิงลึกของบริษัท และความพึงพอใจของผู้ซื้อแฟรนไชส์

         "นอกจากการขยายระบบแฟรนไชส์แล้ว เรายังคงให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องกับเทคโนโลยีและการขยายผลิตภัณฑ์และบริการ" แคเธอรีน มอนสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าว "โซลูชั่นการสื่อสารด้วยภาพยังคงมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตราบใดที่ธุรกิจในทุกประเทศยังต้องการเป็นที่รู้จัก ฐานลูกค้าของเราก็จะยังคงต่อยอดสำหรับผู้ซื้อแฟรนไชส์ของเรา"

         นอกจากการขยายตัวในอเมริกาเหนือแล้ว FASTSIGNS ยังประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ ด้วยการทำข้อตกลงแฟรนไชส์ระดับมาสเตอร์ (Master Franchise Agreement) ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และแอฟริกาเหนือ นอกจากนี้ FASTSIGNS ยังเป็นสมาชิกของสมาคมแฟรนไชส์โลก (World Franchise Associates) เพื่อสนับสนุนการขยายตัวเข้าสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องของแฟรนไชส์ในตะวันออกกลาง

         ทรอย แฟรงคลิน ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการของสมาคมแฟรนไชส์โลก ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "FASTSIGNS เป็นผู้นำของโลกในอุตสาหกรรมการสื่อสารด้วยภาพ เนื่องจากมีแบรนด์ที่โดดเด่น โมเดลธุรกิจที่ได้รับพิสูจน์มาแล้ว และเทคโนโลยีที่เหนือชั้น แฟรนไชส์ของบริษัทจึงอยู่ในตำแหน่งที่จะสามารถปฏิบัติตามมาตรฐานที่สูงขึ้น และตอบสนองความคาดหวังของลูกค้ายุคใหม่ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

         ผู้บริหารของบริษัทกล่าวว่า บริษัทมีแผนจะเปิดศูนย์แฟรนไชส์ FASTSIGNS แห่งใหม่ประมาณ 50 แห่งในอเมริกาเหนือ และขยายตัวออกไปยัง 5 ประเทศใหม่ภายในปีนี้ พร้อมทั้งระบุด้วยว่า บริษัทกำลังมองหาโอกาสในการขยายแฟรนไชส์ไปยังเม็กซิโก เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อเมริกากลางและอเมริกาใต้ อินเดีย และตะวันออกกลาง เนื่องจากความต้องการที่แข็งแกร่งในประเทศและภูมิภาคเหล่านี้ที่มีต่อผลิตภัณฑ์และบริการหลักของ FASTSIGNS ไม่ว่าจะเป็นสัญลักษณ์ กราฟฟิก สิ่งพิมพ์ ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการตลาด และบริการที่เกี่ยวข้อง

         สามารถดูข้อมูลเกี่่ยวกับแฟรนไชส์ได้ที่ www.fastsigns.com หรือติดต่อ มาร์ค เจมสัน (อีเมล:This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือโทร. 214-346-5679) หรือ ทรอย แฟรงคลิน (อีเมล:troy@worldfranchiseassociates.com, โทร. +60192101909 หรือสไกป์: tfranklin)

         เกี่ยวกับ FASTSIGNS(R)

         ศูนย์ FASTSIGNS ให้บริการโซลูชั่นการสื่อสารด้วยภาพที่ครบวงจร เพื่อช่วยให้ลูกค้าทุกขนาดในทุกอุตสาหกรรม บรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ และทำให้ธุรกิจของพวกเขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น ผ่านการใช้สัญลักษณ์ กราฟฟิก สิ่งพิมพ์ ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการตลาด และบริการอื่นๆที่เกี่ยวข้อง โดยศูนย์บริการแต่ละแห่งมีเจ้าของและดำเนินงานอย่างอิสระ ทั้งนี้ FASTSIGNS ได้รับเลือกเป็นแฟรนไชส์อันดับหนึ่งด้านสัญลักษณ์และกราฟฟิกโดยสถาบันการวิจัยแฟรนไชส์ (Franchise Research Institute) และได้รับประกาศนียบัตร 2014 World-Class Franchise จากทางสถาบันเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน

         ติดต่อ:
         Fishman Public Relations
         Jayne Levy
         โทร: (847) 945-1300
         อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!