หมวดหมู่: USA
เอพเพนดอร์ฟ เปิดตัว BioFlo(R) 320 ชุดอุปกรณ์ควบคุมชีวกระบวนการแบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่

         เอนฟิลด์, คอนเนตทิคัต--(บิสิเนส ไวร์)--20 ม.ค. 2558

         BioFlo 320 ถือเป็นการก้าวหน้าสู่อนาคตอย่างแท้จริงสำหรับ เอพเพนดอร์ฟ ผู้ผลิตอุปกรณ์ชีวกระบวนการ โดยฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น ระบบนึ่งฆ่าเชื้ออัตโนมัติ และภาชนะใส่ของเหลวแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง รวมถึงเซนเซอร์อัจฉริยะ และช่องทางสื่อสารเครือข่ายไอพีสำหรับการควบคุมแบบหลายหน่วยนั้น ได้มอบความโดดเด่นให้กับอุปกรณ์รุ่นใหม่เพื่อเป็นตัวเลือกระดับพรีเมียมในตลาดอุปกรณ์ชีวกระบวนการแบบตั้งโต๊ะ

         http://mms.businesswire.com/media/20150120005125/en/447802/4/BioFlo320_Outline.jpg
         BioFlo(R) 320 ชุดอุปกรณ์ควบคุมกระบวนการชีวภาพแบบตั้งโต๊ะ (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

         BioFlo 320 ซึ่งเหมาะสมสำหรับการเพาะเลี้ยงจุลินทรีย์และเซลล์ ขยายและลดขนาด เลี้ยงเชื้อแบบกะ (Batch) กึ่งกะ (Fed-batch) และต่อเนื่อง (Continuous) สามารถรองรับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาจากทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพและเภสัชกรรม อุปกรณ์รุ่นใหม่นี้เหนือกว่าทั้งในแง่ของความยืดหยุ่น การควบคุม และฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยกินพื้นที่ใช้งานในห้องปฏิบัติการเพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับอุปกรณ์ตัวอื่นๆที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน

         สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.eppendorf.com/BioFlo320/

         www.eppendorf.com

         เกี่ยวกับ เอพเพนดอร์ฟ:

         เอพเพนดอร์ฟ เป็นบริษัทชีววิทยาศาสตร์ชั้นนำซึ่งพัฒนาและจำหน่ายอุปกรณ์ วัสดุสิ้นเปลือง และบริการต่างๆ สำหรับการจัดการของเหลว ตัวอย่างและเซลล์ในห้องปฏิบัติการทั่วโลก เอพเพนดอร์ฟ นำเสนอผลิตภัณฑ์พรีเมียมคุณภาพสูงมากมาย ประกอบด้วยปิเปตต์และระบบปิเปตต์อัตโนมัติ เครื่องหยอดของเหลว เครื่องหมุนเหวี่ยง เครื่องผสม เครื่องวัดการดูดกลืนแสง และอุปกรณ์เพิ่มปริมาณดีเอ็นเอ รวมถึงตู้แช่แข็งอุณหภูมิต่ำ เครื่องหมัก เครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพ ตู้เพาะเชื้อโดยใช้ก๊าซ CO2 เครื่องเขย่า และระบบจัดการเซลล์ ตลอดจนวัสดุสิ้นเปลืองต่างๆ เช่น ปิเปตต์ทิป หลอดทดลอง ไมโครลิตรเพลท และเครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพแบบใช้แล้วทิ้ง

         ผลิตภัณฑ์ของเอพเพนดอร์ฟถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลายในห้องปฏิบัติการวิจัยเชิงวิชาการและพาณิชย์ ตามบริษัทต่างๆในแวดวงเภสัชกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพ เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมเคมีและอาหาร นอกจากนี้ ยังมีการนำผลิตภัณฑ์ของเอพเพนดอร์ฟไปใช้ในห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ทางคลินิกและสิ่งแวดล้อม นิติวิทยาศาสตร์ รวมถึงห้องปฏิบัติการระดับอุตสาหกรรม ซึ่งดำเนินการวิเคราะห์กระบวนการ การผลิต และรับรองคุณภาพ

         เอพเพนดอร์ฟ ก่อตั้งขึ้นที่เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี ในปีพ.ศ. 2488 และมีพนักงานราว 2,800 คนทั่วโลก บริษัทมีสำนักงานสาขาใน 25 ประเทศ และมีผู้แทนจำหน่ายครอบคลุมทุกตลาด

         Eppendorf(R) และโลโก้ของ Eppendorf เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท เอพเพนดอร์ฟ เอจี ประเทศเยอรมนี ส่วน BioFlo(R) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท เอพเพนดอร์ฟ อิงค์ สหรัฐอเมริกา สามารถดูรายชื่อสิทธิบัตร U.S. Design Patents ได้ที่ www.eppendorf.com/ip

         สามารถรับชมคลังรูปภาพ/สื่อมัลติมิเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/multimedia/home/20150120005125/en/

         ติดต่อ:
         เอพเพนดอร์ฟ
         โธมัส เอ. เบิร์ก (Thomas A. Burke)
         โทร: 1-860-253-6669
         อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
         เว็บไซต์: www.eppendorf.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!