หมวดหมู่: USA
Meggitt Training Systems คว้าสัญญามูลค่า 31.7 ล้านดอลลาร์ พัฒนาระบบ Indoor Simulated Marksmanship Trainers (ISMT) แก่นาวิกโยธินสหรัฐ

         เมืองซูวานี, รัฐจอร์เจีย--(บิสิเนส ไวร์)--22 ม.ค. 2558

         Meggitt Training Systems ได้รับสัญญาว่าจ้างมูลค่า 31.7 ล้านดอลลาร์จาก Program Manager for Training Systems (PM TRASYS) ในสังกัด US Marine Corps Systems Command (MARCORSYSCOM) ให้เป็นผู้พัฒนาและส่งมอบระบบ Indoor Simulated Marksmanship Trainers (ISMT) แก่นาวิกโยธินสหรัฐ (US Marine Corps หรือ USMC) โดยระบบ ISMT เป็นโปรแกรมฝึกอบรมการใช้อาวุธขนาดเล็กแบบเสมือนจริงอันทันสมัยในสถานการณ์สมมุติ เพื่อฝึกความแม่นยำในการใช้ปืน ปฏิบัติการกลุ่ม และกระบวนการวิเคราะห์

         สัญญา Indefinite Delivery/Indefinite Quantity (IDIQ) อายุ 5 ปี ครอบคลุมถึงการพัฒนาระบบและโปรแกรมจำลองอาวุธ รวมทั้งบริการติดตั้งและสนับสนุนระบบกว่า 670 ระบบที่ศูนย์อบรมนาวิกโยธินสหรัฐทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยระบบ ISMT นั้นมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดด้านการฝึกอบรมของนาวิกโยธินสหรัฐ แต่ได้รับการออกแบบให้ผนวกรวมสถาปัตยกรรมระบบ FATS(R) M100 ของ Meggitt ที่มีความยืดหยุ่น เพื่อทำให้มั่นใจว่าระบบจะสามารถรองรับการขยายตัวและเงื่อนไขด้านการฝึกอบรมที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

         นายฟิลลิส เพียร์ส รองประธานอาวุโส แสดงความเห็นว่า “Meggitt Training Systems ประสบความสำเร็จในการสร้างความร่วมมือกับนาวิกโยธินสหรัฐมาอย่างยาวนานถึง 26 ปี ในฐานะ Program of Record โดยระบบจำลองสถานการณ์ประสิทธิภาพสูงของเรา ประกอบกับบริการหลังการขายอันยอดเยี่ยม และคุณประโยชน์ของโปรแกรม ได้กลายเป็นรากฐานแข็งแกร่งที่นำมาซึ่งการทำสัญญาเป็น ISMT Program of Record ในครั้งนี้ Meggitt เดินหน้าส่งเสริมปรัชญา ‘ฝึกอย่างที่รบ’ (Train As We Fight) ของนาวิกโยธินสหรัฐ และเรายังคงยึดมั่นในความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ในการฝึกอบรมของนาวิกโยธินสหรัฐ”

         “นับตั้งแต่ปี 2531 Meggitt Training Systems ได้ให้ความช่วยเหลือนาวิกโยธินสหรัฐในการเตรียมกองทหารให้พร้อมสำหรับสถานการณ์ในสนามรบผ่านทางโปรแกรมจำลองสถานการณ์ขั้นสูง” นายโรนัลด์ วาดาส ประธานของ Meggitt Training Systems กล่าว “โปรแกรมจำลองการใช้อาวุธแบบไร้สาย BlueFire(R) อีกทั้งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเสมือน และระบบวิศวกรรมใหม่ๆ จะมอบผลิตภัณฑ์เสมือนประสิทธิภาพสูงแก่นาวิกโยธินสหรัฐ ซึ่งจะช่วยรับรองความพร้อมสำหรับการสู้รบในอนาคต”

         ทั้งนี้ คาดว่าจะมีการส่งมอบโปรแกรมชุดแรกในช่วงปลายปี 2558

         เกี่ยวกับ Meggitt Training Systems

         Meggitt Training Systems เป็นธุรกิจในเครือของ Meggitt บริษัทเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยี FATS(R) และ Caswell และเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านระบบฝึกอบรมการใช้อาวุธที่ผนวกรวมการยิงกระสุนจริงและระบบเสมือนเข้าไว้ด้วยกัน ตลอดจนยานสะเทินน้ำสะเทินบกไร้คนขับ เป้าบิน และระบบคิดคะแนนอิเล็กทรอนิกส์ Meggitt ได้ติดตั้งอุปกรณ์ฝึกยิงกว่า 13,000 แห่ง และระบบเสมือนจริงอีก 5,100 ระบบทั่วโลก เพื่อฝึกอบรมกระบวนการวิเคราะห์ ความตระหนักรู้ต่อสถานการณ์ และทักษะแม่นปืนแก่กองทัพ ฝ่ายบังคับใช้กฎหมาย และองค์กรด้านความมั่นคง

         Meggitt Training Systems มีพนักงานกว่า 400 คนประจำสำนักงานใหญ่ในเมืองแอตแลนตา รวมทั้งที่สำนักงานสาขาในออร์แลนโด แคนาดา สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ออสเตรเลีย และสิงคโปร์ บริษัทพร้อมส่งบุคลากรไปทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้บริการอบรมผู้ฝึกสอน การติดตั้งระบบ และงานซ่อมบำรุง สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.meggitttrainingsystems.com

         เกี่ยวกับ Meggitt PLC

         Meggitt PLC เป็นกลุ่มบริษัทระดับนานาชาติที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสหราชอาณาจักร และดำเนินธุรกิจทั้งในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย Meggitt เป็นผู้นำระดับโลกด้านวิศวกรรมอวกาศ กลาโหม และพลังงาน บริษัทมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากความชำนาญพิเศษด้านระบบวิศวกรรมสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีความรุนแรง Meggitt มีพนักงานเกือบ 11,000 คนที่โรงงานผลิตและสำนักงานสาขากว่า 40 แห่งทั่วโลก 

         ติดต่อ:
         Meggitt Training Systems
         มิเชล เฮนเดอร์สัน (Michelle Henderson) 
         ผู้จัดการฝ่ายการตลาด 
         โทร: +1 678-288-1090
         This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
         www.meggitttrainingsystems.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!