หมวดหมู่: USA

เคเอ็มเอส ไลท์เฮาส์ ติดอันดับ 100 บริษัทผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงการจัดการความรู้ ประจำปี 2558

 

แคมเดน, รัฐเมน--2 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

อีกหนึ่งความสำเร็จระดับโลกของเคเอ็มเอส ไลท์เฮาส์ (KMS lighthouse): เคเอ็มเอส ไลท์เฮาส์ ได้รับการเสนอชื่อให้ติดอันดับ 1 ใน "100 บริษัทผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงการจัดการความรู้ (KM)" ประจำปี 2558 จากเคเอ็มเวิลด์ (KMWorld) บริษัทผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารชั้นนำ ซึ่งให้บริการในด้านสาระความรู้ เอกสาร และระบบจัดการคอนเทนท์ โดยพนักงานนักวิเคราะห์ และผู้รวบรวมข้อมูลของเคเอ็มเวิลด์ได้คัดเลือกเคเอ็มเอส ไลท์เฮาส์จากกลุ่มบริษัทคู่แข่งอีกหลายร้อยราย เพราะความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนโฉมประสบการณ์การใช้งานให้แก่ลูกค้าด้วยการใช้ความรู้ความชำนาญได้อย่างโดดเด่นของเคเอ็มเอส ไลท์เฮาส์

การประกาศเรื่องอันเป็นเกียรติดังกล่าวจะถูกตีพิมพ์ลงในรายงานสุดยอด 100 บริษัทประจำปีบนนิตยสารเคเอ็มเวิลด์ฉบับเดือนมีนาคม ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวถือเป็นการเชิดชูผลิตภัณฑ์ของเคเอ็มเอส ไลท์เฮาส์ ซึ่งมีการผสานแนวความคิด KDE (Knowledge Driven Experience) ลงในการผลิต แนวคิด KDE ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ให้บริการ โดยแปลงข้อมูลบิ๊กดาต้าให้เป็นความรู้ที่พร้อมถ่ายทอด เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ "เป็นเลิศ" อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ดังจะเห็นได้ว่า บรรดาลูกค้าต่างรู้สึกว่า ตนเองได้รับคำตอบที่เชื่อถือได้จากทุกช่องทางการบริการ อาทิ ในร้านค้า, บนโทรศัพท์มือถือ หรือแม้กระทั่งจุดบริการด้วยตัวเอง

ชาฮาร์ เบน-อามี (Shahar Ben-Ami) ซีอีโอของเคเอ็มเอส ไลท์เฮาส์ กล่าวว่า "รางวัลดังกล่าวนับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ได้รับจากผู้เชี่ยวชาญในแวดวงอุตสาหกรรมที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของแนวคิด KDE อย่างแท้จริง! สิ่งที่เราต้องการก็คือการได้เห็นลูกค้าได้รับสุดยอดบริการอันชาญฉลาดไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม รวมทั้งการติดต่อสื่อสารกับผู้ให้บริการโทรคมนาคม, ธนาคาร หรือแม้แต่ร้านค้าปลีกทั่วไป"

หลายปีที่ผ่านมา เคเอ็มเวิลด์ได้ทำการจัดอันดับบริษัทต่างๆ โดยประเมินจากความสามารถในการขับเคลื่อนตลาด, การสร้างความแตกต่าง และเพิ่มศักยภาพ เคเอ็มเอส ไลท์เฮาส์ ซึ่งมาพร้อมกับแนวคิด KDE ได้ปฏิวัติวิธีการรับรู้สาระข้อมูล รวมถึงบทบาทหน้าที่ในการดูแลลูกค้าไปในขณะเดียวกัน

รับชมผลิตภัณฑ์ของเคเอ็มเอส ไลท์เฮาส์ ได้ที่: http://www.kmslh.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และรับชมการสาธิตสำหรับลูกค้า กรุณาติดต่อ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

เกี่ยวกับ เคเอ็มเอส ไลท์เฮาส์

เคเอ็มเอส ไลท์เฮาส์ (KMS lighthouse) เป็นบริษัทเอกชนผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ระดับโลกที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โซลูชั่นบริการลูกค้าของเคเอ็มเอส ไลท์เฮาส์มีผู้ใช้งานทั่วโลกหลายล้านราย โซลูชั่นดังกล่าวสามารถตอบข้อสงสัยของลูกค้าได้อย่างถูกต้องแม่นยำภายในเวลาเพียงไม่กี่วินาที ด้วยจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยเหลือศูนย์บริการลูกค้าชั้นหนึ่ง ตั้งแต่ปี 2556 บริษัทจึงมีภารกิจปรับปรุงการบริการลูกค้าโดยอาศัยความรู้ความเข้าใจ ซึ่งมีการนำแนวคิด Knowledge Driven Experience มาปรับใช้ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของเคเอ็มเอส ไลท์เฮาส์ สามารถจัดการกับข้อมูลบิ๊กดาต้า และแปลงข้อมูลลเหล่านั้นให้กลายเป็นความรู้ที่สามารถถ่ายทอดให้แก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วภายใน 5 วินาที นอกจากจะเป็น 1 ใน "100 บริษัทผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงการจัดการความรู้" ประจำปี 2558 แล้ว เคเอ็มเวิลด์ (KMWorld) ยังมอบรางวัล KMWorld Promise Award 2014 ให้แก่เคเอ็มเอส ไลท์เฮาส์ อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น บริษัท การ์ทเนอร์ (Gartner) ได้คัดเลือกให้เคเอ็มเอส ไลท์เฮาส์เป็น 1 ในผู้ค้าดีเด่นประจำปี 2557 ในด้านการบริการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ด้วยเช่นกัน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.kmslh.com

อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

โทร. +1-347-434-5596

แหล่งข่าว: เคเอ็มเอส ไลท์เฮาส์

 

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.   เว็บไซต์www.infoquest.co.th

 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!