หมวดหมู่: USA
Lands' End แต่งตั้ง Federica Marchionni เป็นซีอีโอ

         ดอดจ์วิลล์, รัฐวิสคอนซิน--(โกล๊บ นิวส์ไวร์)--2 ก.พ. 2558

         ผู้บริหารผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นระดับโลกจะนำประสบการณ์ในฐานะผู้สร้างแบรนด์ที่มีวิสัยทัศน์ และทักษะความเป็นผู้นำอันกว้างขวาง มาช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของแบรนด์อเมริกันชื่อดัง

         Lands' End, Inc. (Nasdaq:LE) ประกาศในวันนี้ว่า คณะกรรมการบริหารได้แต่งตั้งนางสาว เฟเดริกา มาร์คิออนนิ (Federica Marchionni) อดีตประธาน Dolce&Gabbana USA Inc. ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยคุณมาร์คิออนนิจะรับตำแหน่งต่อจากนาย เอดการ์ ฮูเบอร์ (Edgar Huber) ที่กำลังจะลาออกจากบริษัท

         สามารถรับชมภาพประกอบข่าวได้ที่ http://www.globenewswire.com/newsroom/prs/?pkgid=30424

         นาง โจเซฟีน ลินเดน (Josephine Linden) ประธานคณะกรรมการของ Lands' End กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณเฟเดริกา มาร์คิออนนิ จะมาร่วมงานกับ Lands' End เธอเป็นผู้นำธุรกิจมากความสามารถที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล พร้อมด้วยทักษะเชิงวิเคราะห์ กลยุทธ์ และความคิดสร้างสรรค์ในการส่งเสริมการเติบโตของแบรนด์เครื่องแต่งกายที่วางจำหน่ายหลายช่องทาง ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันสูงและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เธอสั่งสมประสบการณ์มาอย่างกว้างขวาง ทั้งในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การค้าปลีก และการดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ อีกทั้งยังเปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้นในความสำเร็จ และมีความสัมพันธ์ครอบคลุมทั้งวงการแฟชั่น ผู้บริโภค และการค้าปลีก นอกจากนี้ เธอยังน้อมรับหลักการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญต่อคุณภาพ มูลค่า และบริการ ตามที่คุณแกรี่ คัมเมอร์ (Gary Comer) ได้ให้ไว้เมื่อครั้งก่อตั้ง Lands' End ในปี 2506 ทั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าเธอจะสามารถสานต่อตำนานธุรกิจของบริษัท ในฐานะแบรนด์อเมริกันอันเก่าแก่ที่มุ่งมั่นจะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกในวันข้างหน้า”

         คุณลินเดนกล่าวต่อไปว่า “ในนามของคณะกรรมการและ Lands' End เราชื่นชมและขอขอบคุณในความเป็นผู้นำของคุณเอ็ดการ์ ฮูเบอร์ ทั้งในช่วงก่อนและระหว่างการแยกบริษัทออกจาก Sears Holdings Corporation โดย Lands' End พร้อมก้าวเป็นผู้นำรายใหม่ที่จะเร่งศักยภาพของแบรนด์และผลักดันการทำกำไร ด้วยยอดขายกว่า 1.5 พันล้านดอลลาร์ต่อปี รวมถึงประสบการณ์ในการทำธุรกิจที่ยาวนานกว่า 50 ปี และทีมงานชั้นยอดผู้อยู่เบื้องหลัง”

         คุณฮูเบอร์กล่าวว่า “การแยกธุรกิจ Lands' End ออกจาก Sears Holdings Corporation นั้น ถือว่าผมบรรลุผลสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ที่ Lands' End แล้ว และผมหวังที่จะใด้เห็นบริษัทประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต”

         คุณมาร์คิออนนิกล่าวว่า “ดิฉันชื่นชมหลักการดำเนินธุรกิจอันทรงพลังของ Lands' End มาโดยตลอด และดิฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสเป็นผู้นำบริษัทชั้นนำแห่งนี้ ดิฉันให้ความเคารพและชื่นชมในความสำเร็จของทีมงาน Lands' End ดังที่ปรากฏให้เห็นในปัจจุบัน และดิฉันหวังที่จะสานต่อรากฐานอันแข็งแกร่งของ Lands' End เพื่อขยายแบรนด์ไปสู่ตลาดและช่องทางใหม่ๆ แต่ไม่ละทิ้งค่านิยมและฐานลูกค้าของแบรนด์ ดิฉันได้ตัดสินใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Lands' End ด้วยเป้าหมายอันชัดเจน นั่นคือเพื่อขับเคลื่อนบริษัทให้ก้าวหน้าต่อไป ด้วยการทำงานร่วมกับคณะกรรมการเพื่อส่งเสริมการเติบโตในขอบข่ายสำคัญๆ พร้อมประสานงานและจุดประกายให้บุคลากรของเราสร้างสรรค์แนวทางใหม่ๆในการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า และมอบผลการดำเนินงานทางการเงินที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้ถือหุ้นของเรา ดิฉับแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้คว้าโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่รออยู่เบื้องหน้า”

         สำหรับประวัติความเป็นผู้นำของคุณมาร์คิออนนิ เธอดำรงตำแหน่งประธานของ Dolce&Gabbana USA ตั้งแต่ปี 2554 จนทำให้รายได้ของบริษัทปรับตัวเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เธอยังประสบความสำเร็จในการยกระดับการวางตำแหน่งของแบรนด์ อีกทั้งกำหนดกลยุทธ์ใหม่เพื่อขยายธุรกิจทั่วทุกช่องทาง ทั่วทุกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และทั่วทุกตลาด นอกเหนือจากขยายธุรกิจเดิมแล้ว คุณมาร์คิออนนิยังเป็นผู้คุมการเปิดตัวร้านค้าใหญ่หลายแห่ง ซึ่งรวมถึงร้านแฟล็กชิปที่ฟิฟท์ อเวนิว ในมหานครนิวยอร์ก ตลอดจนสาขาในโทรอนโต ชิคาโก แอสเพน และบอสตัน อีกทั้งยังได้จับมือเป็นพันธมิตรกับห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่หลายแห่งของสหรัฐอีกด้วย นอกจากนี้ จากการร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ อัตราการขายยังได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในทุกหมวดสินค้าและช่องทางจำหน่าย ซึ่งรวมถึงทางออนไลน์ โดยก่อนหน้านั้น นับย้อนไปตั้งแต่ปี 2544 เธอดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจที่ Dolce&Gabbana โดยเธอเป็นผู้นำการพัฒนาธุรกิจสำหรับหน่วยธุรกิจในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก คุณมาร์คิออนนิยังเคยเป็นรองประธานอาวุโสของ Ferrari โดยทำหน้าที่เป็นประธานบริหารของแผนกที่ช่วยสร้างยอดขายทั่วโลกให้กับบริษัทอย่างมีนัยสำคัญ ทั้งนี้ ในช่วงแรกของการทำงาน คุณมาร์คิออนนิดำรงตำแหน่งต่างๆในแวดวงการขายและการตลาดผลิตภัณฑ์ที่บริษัทโทรคมนาคมและเทคโนโลยีผู้บริโภคชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Samsung, Phillips และ Ericsson เธอสำเร็จการศึกษาด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่งจากมหาวิทยาลัย Sapienza University of Rome ในหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิ

         ทั้งนี้ คุณมาร์คิออนนิจะขึ้นดำรงตำแหน่งซีอีโอของ Lands' End และร่วมเป็นสมาชิกคณะกรรมการบริหารของบริษัทตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558 เป็นต้นไป หลังจากเสร็จสิ้นภาระหน้าที่ที่ Dolce&Gabbana โดยคุณฮูเบอร์จะยังคงดำรงตำแหน่งซีอีโอเพื่อคอยช่วยเหลือในช่วงถ่ายโอนงาน จนกว่าคุณมาร์คิออนนิจะเข้าร่วมงานกับบริษัท

         เกี่ยวกับ Lands' End, Inc.

         Lands' End, Inc. (Nasdaq:LE) เป็นผู้ค้าปลีกชั้นนำที่มีการวางจำหน่ายสินค้าในหลากหลายช่องทาง บริษัทเป็นผู้จำหน่ายเสื้อผ้าลำลอง เครื่องประดับ รองเท้า และผลิตภัณฑ์ภายในครัวเรือน เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านทางแค็ตตาล็อก เว็บไซต์ www.landsend.com รวมถึงเว็บไซต์ขายสินค้าเฉพาะทางและเว็บไซต์ต่างประเทศ อีกทั้งยังจำหน่ายสินค้าผ่านร้านค้าปลีก โดยเฉพาะร้าน Lands' End Shops at Sears(R) และร้าน Lands' End Inlet(R) Store เราเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์อเมริกันแบบดั้งเดิม ที่หลงใหลในคุณภาพ บริการที่น่าจดจำ และมูลค่าแท้จริง เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีสไตล์เหนือกาลเวลาสำหรับบุรุษ สตรี เด็ก และครัวเรือน

         สามารถรับชมรูปภาพได้ทาง AP PhotoExpress

         ติดต่อ: 

         สำหรับนักลงทุน:
         ICR
         John Rouleau / Rachel Schacter
         (203) 682-8200
         This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
         This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
         หรือ
         Lands' End, Inc.
         Mike Rosera
         ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิ
         (608) 935-9341

         สำหรับสื่อมวลชน:
         Sard Verbinnen & Co
         Matthew Benson / Nathaniel Garnick
         (212) 687-8080
         หรือ
         Lands' End, Inc.
         Michele Casper
         ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์
         (608) 935-4633

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!