หมวดหมู่: USA
ARKAY ขอแนะนำคอลเลกชันเบียร์ไร้แอลกอฮอล์ 12 รสชาติใหม่

         ฟอร์ตลอเดอร์เดล, ฟลอริดา--(โกล๊บ นิวส์ไวร์)--11 ก.พ. 2558 

         ARKAY Beverages เปิดตัวคอลเลกชันเบียร์ไร้แอลกอฮอล์ 12 รสชาติใหม่ ในขณะที่กฎหมายเครื่องดื่มฉบับใหม่เริ่มมีผลบังคับใช้ทั่วโลก โดยคอลเลกชันเบียร์ ARKAY N/A ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ หรือ 0% ABV ในขณะที่เบียร์ปราศจากแอลกอฮอล์แบรนด์อื่นๆ จะมีปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ 0.5% ABV 

         สามารถรับชมภาพประกอบข่าวได้ที่

         http://www.globenewswire.com/newsroom/prs/?pkgid=30704

         http://www.globenewswire.com/newsroom/prs/?pkgid=30705

         ARKAY ได้พัฒนาคอลเลกชันเบียร์ไร้แอลกอฮอล์มาระยะหนึ่งแล้ว เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่ในปัจจุบันยังไม่มีเบียร์ลาเกอร์ ดา ร์กเบียร์ และแอมเบอร์เบียร์ปราศจากแอลกอฮอล์คุณภาพสูงวางจำหน่าย

         โฮเซ ฮารามิลโล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ บรรดานักดื่มเหล้าไร้แอลกอฮอล์แบรนด์ ARKAY ต่างขอให้เราผลิตคอลเลกชันเบียร์ไร้แอลกอฮอล์บ้าง และเพื่อเป็นการตอบสนองข้อเรียกร้องดังกล่าว เราจึงได้คิดค้นเบียร์ไร้แอลกอฮอล์ขึ้นมาหลายรสชาติ ซึ่งสร้างความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

         ความต้องการเครื่องดื่มอย่างเบียร์ ARKAY ไร้แอลกอฮอล์ ในหมู่คนงานที่ทำงานเป็นกะ ไปจนถึงผู้ที่มีหน้าที่ขับรถ (designated driver) นั้นมีมาสักพักแล้ว และเราคาดหวังว่าความต้องการดังกล่าวจะเพิ่มมากขึ้นไปอีก ในขณะที่การปฏิรูปกฏหมายว่าด้วยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เริ่มมีผลบังคับใช้ไปทั่วโลก

         เราใช้เวลานานมากกว่าจะได้คอลเลกชันเบียร์ ARKAY N/A ในแบบที่ต้องการ เพราะถึงแม้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ แต่เราก็ต้องรักษารสชาติเอาไว้

         ค อลเลกชันของเราประกอบไปด้วย ดาร์กเบียร์ 3 รส ได้แก่ ช็อกโกแลต กาแฟ และชะเอม, แอมเบอร์เบียร์ 4 รส ได้แก่ ซินนามอน ขิง ทอฟฟี และบิทเทอร์สวีท และลาเกอร์เบียร์ 5 รส ได้แก่ รสดั้งเดิม เตกีลา เกรปฟรุต บิทเทอร์เลมอน และน้ำผึ้ง 

         คุณอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อของเบียร์ไร้แอลกอฮอล์หลากรส แบรนด์ ARKAY นั่นเป็นเพราะว่าเครื่องดื่มมอลต์ตัวนี้จะวางจำหน่ายเฉพาะในสหรัฐอเมริกาและยุโรปเท่านั้น เบียร์ ARKAY N/A เป็นเครื่องดื่มโซดารสชาติเข้มข้นที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนเมืองและคนทันสมัย ช่วงวัย 30 ปี หน้าตาและรสชาตินั้นไม่ต่างจากเบียร์ที่วางขายทั่วไป ยกเว้นแต่ว่าเครื่องดื่มตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และมีแคลอรี่ต่ำ

         บริษัท ARKAY Beverages วางแผนที่จะส่งเบียร์ ARKAY ออกไปจำหน่ายนอกสหรัฐและยุโรป ผ่านทางเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายอิสระในอนาคต 

         เบียร์ ARKAY N/A หรือเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ จะวางจำหน่ายในแบบขวดแก้วขนาด 12 FL OZ, กระป๋ องอะลูมิเนียมขนาด 12 FL OZ และแบบถังขนาด 20, 30, 50 และ 60 ลิตร ซึ่งจะถือเป็นครั้งแรกที่มีการวางจำหน่ายเบียร์ไร้แอลกอฮอล์ในรูปแบบเบียร์สด โดยใช้เทคโนโลยีเครื่องกดเบียร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ ARKAY

         เบียร์ ARKAY N/A มีปริมาณแอลกอฮอล์ 0%

         ติดต่อ: สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
         www.arkaybeverages.com
         1-855-416 25 65

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!