หมวดหมู่: USA
ไอโซลา ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มวัสดุ PCB ช่วยลดการเอียงในการออกแบบอิเล็กทรอนิกความเร็วสูง

         แชนด์เลอร์, แอริโซนา--(โกล๊บ นิวส์ไวร์)--24 ก.พ. 2558

         Chronon(TM) ผลิตภัณฑ์ลามิเนตและพรีเพรกรุ่นใหม่ที่ความสูญเสียต่ำมาก เปิดให้ทดสอบรอบแรกแล้ววันนี้

         ไอโซลา กรุ๊ป เอส.เอ.อาร์.แอล. (Isola Group S.a.r.l.) ผู้นำด้านการผลิตแผ่นลามิเนตเคลือบทองแดงและไดอิเล็กทริก พรีเพรก ที่ใช้ในการผลิตแผ่นวงจรพิมพ์ (พีซีบี) แบบหลายชั้นที่มีความทันสมัย ประกาศเปิดตัว Chronon(TM) ผลิตภัณฑ์ลามิเนตและพรีเพรกที่ความสูญเสียต่ำและมีความเร็วสูง ซึ่งออกแบบมาเพื่อลดปัญหาการเอียงในการออกแบบที่มีวงจรแบบคู่ต่าง (differential pairs) การเปิดตัว Chronon ซึ่งมีขึ้นตามหลังการเปิดตัว GigaSync(R) ในปี 2557 นั้น เป็นการต่อยอดกลุ่มผลิตภัณฑํวัสดุพีซีบีที่ลดการเอียงในการออกแบบความเร็วสูงของบริษัท

         ผลการทดสอบอิสระได้ยืนยันถึงความสามารถของวัสดุ C hronon ในการลดสัญญาณบิดเบือนอันเกิดจาก weave ส่วนการบิดเบือนที่เกิดจากผลกระทบ glass-weave นั้นอาจสูงได้ถึง 130 พิโกวินาทีในกรณีที่ความยาว trace length เกินกว่า 20 นิ้ว จากการใช้ตัวอย่างยานพาหนะทดสอบจาก Speeding Edge ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาอิสระในอุตสาหกรรมพีซีบีนั้น พบว่าการเอียงสูงสุดของ trace ที่มีความยาว 14 นิ้วในแนวนอน เมื่อใช้ Chronon นั้น อยู่ที่ 5 พิโกวินาที ขณะที่การเอียงสูงสุดของตัวอย่างยานพาหนะทดสอบคันหนึ่งซึ่งกรรมสิทธิเป็นของผู้รับจ้างผลิตสินค้ารายใหญ่แห่งหนึ่งอยู่ที่ 1.79 พิโกวินาที

         ผลิตภัณฑ์ลามิเนตและพรีเพรก Chronon อยู่ในตระกูล UL เดียวกับวัสดุ Tachyon(R)-100G, I-Tera(R) MT และ Astra(R) MT ของไอโซลา แผ่นวงจรพิมพ์ที่ผลิตจากวัสดุ Chronon จะใช้ตัวแปรเดียวกับผลิตภัณฑ์ Tachyon และ Tachyon 100G วัสดุ Chronon จะมาพร้อมกับฟอยล์ RTF และ VLP-2 ซึ่งเป็นทองแดงที่มีฟอยล์ทองแดงผิวขรุขระ 2 ไมโครเมตร

         ทารัน อัมลา รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ ไอโซลา กล่าวว่า “OEM จำนวนมากแสดงความกังวลเกี่ยวกับปัญหาการเอียงในการออกแบบความเร็วสูง ซึ่ง GigaSync และล่าสุด Chronon จะช่วยลดปัญหาเหล่านี้ ถึงแม้ตอนนี้จะมีเทคนิคในการเน้นล่วงหน้า (pre-emphasis) และการปรับแต่งเสียงจากยานความถี่ (equalization) เพื่อชดเชยแพทเทิร์นรูปตาจากสภาวะเกือบปิดสนิท แต่การบิดเบือนดังกล่าวสร้างอุปสรรคที่แตกต่างจากสิ่งอื่น ขณะเดียวกันหลักปฏิบัติปัจจุบันในการลดการเอียง ซึ่งถือเป็นการสับเปลี่ยนสัญญาณนั้น ก็เป็นเพียงความสำเร็จแค่เสี้ยวเดียวเท่านั้นและมีต้นทุนที่สูงมาก Chronon สร้างขึ้นเพื่อขจัดการเดินสายสัญญาณที่มุม 5.0-7.5 องศาที่ไปถึง glass weave จึงทำให้ประหยัดทั้งเนื้อที่บอร์ดและลดตุ้นทุนในภาพรวม”

         เฟรด ฮิคแมน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ดิจิตอลความเร็วสูงของไอโซลา กล่าวว่า “หลังจากที่เราเปิดตัว GigaSync บรรดานักออกแบบต่างชื่นชมความสามารถในการลดการเอียง แต่ก็ได้ตั้งข้อสังเกตถึงค่าคงที่ไดอิเล็กทรอนิกส์ (Dk) ที่สูงถึง 4.13 ทั้งนี้ Chronon ได้นำเสนอ Dk ที่ต่ำเพียง 3.64 ตลอดจน Insertion Loss ที่ต่ำลง และลดการเอียงได้ดีกว่าผลิตภัณฑ์คู่แข่งในท้องตลาด ด้วยเหตุที่ Dk ของ Chronon เทียบเคียงได้กับผลิตภัณฑ์ดิจิตอลความเร็วสูงระดับแนวหน้าของคู่แข่ง จึงทำให้ Chronon เป็นทางออกที่แสนง่ายสำหรับบรรดา OEM เพื่อให้ได้แบนด์วิธเพิ่มจากการออกแบบปัจจุบันโดยไม่จำเป็นต้องสร้างข้อมูล Gerber ขึ้นมา โดย Chronon และ Tachyon สามารถนำมาใช้ในการออกแบบลูกผสมเนื่องจากใช้ไฟล์ UL เหมือนกัน”

         ผู้สนใจสามารถขอรับตัวอย่างผลิตภัณฑ์ได้จากโรงงานผลิตของไอโซลาในเมืองแชนด์เลอร์ รัฐแอริโซนา หากต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ขอรับตัวอย่าง และร่วมการทดสอบรอบแรก กรุณาติดต่อ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. สำหรับเอกสารแจกแจงข้อมูล สามารถเข้าดูได้ที่ http://www.isola-group.com/wp-content/uploads/2015/01/Chronon-Low-Loss-Low-Skew-Laminate-and-Prepreg-Data-Sheet-Isola.pdf

         สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Chronon กรุณาเข้าชมที่ http://www.isola-group.com/products/chronon/

     & nbsp;   เกี่ยวกับไอโซลา

         ไอโซลา กรุ๊ป เอส.เอ อาร์.แอล. ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองแชนด์เลอร์ รัฐแอริโซนา เป็นบริษัทวัสดุศาสตร์ระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายแผ่นลามิเนตเคลือบทองแดงและไดอิเล็กทริก พรีเพรก (dielectric prepreg) ซึ่งใช้ในการผลิตแผ่นวงจรพิมพ์แบบหลายชั้นที่มีความทันสมัย วัสดุประสิทธิภาพสูงของบริษัทถูกนำไปใช้ในงานอิเล็กทรอนิกอันซับซ้อน ทั้งในโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสาร คอมพิวเตอร์/เครือข่าย อุตสาหกรรมทหาร การแพทย์ การบินและอวกาศ และยานยนต์ กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.isola-group.com/

         ติดตามไอโซลาทางทวิตเตอร์: https://twitter.com/IsolaGroup

         กดไลค์ไอโซลาบนเฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/IsolaGroup

         ติดตามไอโซลาทางลิงค์อิน: https://www.linkedin.com/company/isola-group

  &nbsp ;      สมัครรับชมไอโซลาบนยูทูบ: https://www.youtube.com/user/IsolaGroup

         Isola, GigaSync, I-Tera, Tachyon และโลโก้ Isola เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ISOLA USA Corp. ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้าอื่นๆทั้งหมดที่กล่าวถึงในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่เกี่ยวข้อง (C) 2015 ไอโซลา กรุ๊ป สงวนลิขสิทธิ์

         ติดต่อ: บรรณาธิการติดต่อ:
         ทิฟฟานี ซี. ซินน์ (Tiffany C. Zinn)
         ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดทั่วโลก
         ไอโซลา กรุ๊ป
         โทร: 480-282-6368
         อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!