หมวดหมู่: USA
เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส เปิดตัวภาพยนตร์ใหม่ในระบบ 4 มิติพร้อมตัวละครดังจาก LEGO(R) Movie(TM) ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส เพื่อออกฉายเฉพาะที่ LEGOLAND(R) Park และ LEGOLAND(R) Discovery Center ทั่วโลก

         คาร์ลสบาด, แคลิฟอร์เนีย--(บิสิเนส ไวร์)--25 ก.พ. 2558

         เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส ประกาศความร่วมมือกับวอร์เนอร์ บราเธอร์ส คอนซูเมอร์ โปรดักส์ และเดอะ เลโก้ กรุ๊ป เพื่อเปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชั่นระบบ 4 มิติเรื่องใหม่ ซึ่งสร้างจากตัวละครดังใน The LEGO(R) Movie(TM) ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิกเจอร์ส, วิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ส และเลโก้ ซิสเต็ม เอ/เอส สู่สายตาผู้ชมที่ LEGOLAND(R) Park และ LEGOLAND(R) Discovery Center ทั่วโลกภายในปีนี้ โดยภาพยนตร์แอนิเมชั่น 4 มิติเรื่องใหม่นี้จะออกฉายเฉพาะที่ LEGOLAND Park 6 แห่ง และ LEGOLAND Discovery Center 11 แห่งในอเมริกาเหนือ เอเชีย และยุโรป

         http://mms.businesswire.com/media/20150225005284/en/454670/4/TLM4DPick_3.jpg
         เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส เปิดตัวภาพยนตร์ใหม่ในระบบ 4 ม ิติพร้อมตัวละครดังจาก LEGO(R) Movie(TM) ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส เพื่อออกฉายเฉพาะที่ LEGOLAND(R) Park และ LEGOLAND(R) Discovery Center ทั่วโลก (ภาพ: บิสิเนส ไวร์)

         ภาพยนตร์ 4 มิติเรื่องนี้จะนำสองตัวละครหลักอย่าง Emmet และ Wyldstyle กลับมาพบกันอีกครั้งพร้อมเหล่าสหายคู่ใจเพื่อร่วมการผจญภัยครั้งใหม่สุดตื่นเต้น โดยมีการใช้ลม น้ำ ควัน และเอฟเฟกต์แสงพิเศษเพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมเหนือจินตนาการ

         “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับทางวอร์เนอร์ บราเธอร์ส คอนซูเมอร์ โปรดักส์ และเดอะ เลโก้ กรุ๊ป เพื่อร่วมในสุดยอดการผจญภัยครั้งใหม่นี้” นิค วาร์นีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส กล่าว “Emmet และ Wyldstyle ได้กลายเป็นตัวละครยอดนิยมในสวนสนุกและ Discovery Center ของเราทั่วโลก และการเปิดตัวภาพยนตร์ 4 มิติเรื่องใหม่สู่สายตาผู้ชมถือเป็นการสืบสานปณิธานของเราในการสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำสำหรับทุกครอบครัว”

       &n bsp; “The LEGO Movie เป็นมากกว่าภาพยนตร์ โดยกลายเป็นสัญลักษณ์ของความคิดสร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจให้ครอบครัวทั่วโลกหยิบเลโก้ออกมาต่อตามจินตนาการ” จิล วิลเฟิร์ต รองประธานฝ่ายลิขสิทธิ์และความบันเทิงของเลโก้ กรุ๊ป กล่าว “ดิฉันเชื่อว่าผู้ที่เดินทางมาเยือน LEGOLAND จะเพลิดเพลินใจที่ได้เห็นตัวละครเหล่านี้ในการผจญภัยครั้งใหม่อันสนุกสนาน”

         รับชมข่าวสารล่าสุดของภาพยนตร์ 4 มิติเรื่องนี้ได้ที่เว็บไซต์ของเมอร์ลิน www.MerlinEntertainments.biz

         เกี่ยวกับ เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส

         เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส พีแอลซี (MERLIN ENTERTAINMENTS plc) เป็นบริษัทชั้นนำด้านแหล่งความบันเทิงสำหรับครอบครัว โดยเป็นเจ้าของแหล่งความบันเทิงอันดับ 1 ในยุโรป และใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก ปัจจุบัน เมอร์ลินดำเนินกิจการสถานที่ท่องเที่ยว 106 แห่ง โรงแรม 11 แห่ง และฮอลลิเดย์ วิลเลจอีก 3 แห่งใน 23 ประเทศ 4 ทวีป บริษัทตั้งใจมอบประสบการณ์อันน่ าจดจำและคุ้มค่าให้แก่ผู้มาเยือนเกือบ 60 ล้านคนทั่วโลก ผ่านแบรนด์ดังทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ด้วยความมุ่งมั่นและความรักในงานที่ทำของทีมผู้จัดการและพนักงานกว่า 25,000 ชีวิต

         ธุรกิจสถานที่ท่องเที่ยวของเมอร์ลินประกอบไปด้วย SEA LIFE, Madame Tussauds, LEGOLAND, The London Eye, Dungeons, Gardaland, LEGOLAND Discovery Centres, Alton Towers Resort, Warwick Castle, THORPE PARK Resort, Blackpool Tower, Heide Park Resort, WILD LIFE Sydney Zoo, Sydney Tower Eye และ SKYWALK โดยแบรนด์ทั้งหมดนี้มีความโดดเด่น แปลกใหม่ และทันสมัย อีกทั้งยังมีโอกาสเติบโตสูงในอนาคต สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.merlinentertainments.biz

         เกี่ยวกับเดอะ เลโก้ กรุ๊ป

         เดอะ เลโก้ กรุ๊ป (The LEGO Group) เป็นธุรกิจครอบครัวซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบิลลันด์ ประเทศเดนมาร์ก บริษัทก่อตั้งเมื่อปีค.ศ.1932 และปัจจุบันได้เติบโตขึ้นเป็นผู้ผลิตของ เล่นเด็กชั้นนำอันดับต้นๆของโลก บริษัทมีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของเด็กผ่านผลิตภัณฑ์ของบริษัท ซึ่งวางจำหน่ายในกว่า 130 ประเทศ สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.LEGO.com

         LEGO, โลโก้ของ LEGO, brick and knob configuration และ Minifigure เป็นเครื่องหมายการค้าของเดอะ เลโก้ กรุ๊ป (C)2015 เดอะ เลโก้ กรุ๊ป

         เกี่ยวกับวอร์เนอร์ บราเธอร์ส คอนซูเมอร์ โปรดักส์

         วอร์เนอร์ บราเธอร์ส คอนซูเมอร์ โปรดักส์ (Warner Bros. Consumer Products) ในเครือของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เป็นองค์กรชั้นนำระดับต้นๆของโลกด้านลิขสิทธิ์และการขายสินค้าต่างๆ

         สามารถรับชมภาพ/สื่อมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/multimedia/home/20150225005284/en/

         ติดต่อ: 
   &n bsp;     เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส
         สื่อมวลชนติดต่อ: 
         จูลี่ เอสตราดา
         โทร. 760-918-5377
         อีเมล: Julie.Estrada@MerlinEntertainments.biz

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!