หมวดหมู่: อบจ.

1aOTOP


จังหวัดระยอง ขนของขวัญ พร้อมแจกทองคำส่งท้ายปี ในงาน 'เทศกาลของขวัญปีใหม่ จากใจ OTOP ตะวันออก'

    จังหวัดระยอง โดย สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดระยอง จัดกิจกรรมพิเศษ’เทศกาลของขวัญปีใหม่ จากใจ OTOP ตะวันออก’ขนสินค้า OTOP ระดับคุณภาพจาก 4 จังหวัด ในกลุ่มภาคตะวันออก (ระยอง ชลบุรี จันทบุรี ตราด) และสินค้าเด่นทั่วประเทศ มาลดกระหน่ำส่งท้ายปี ทั้งลดแลกแจกแถม พร้อม’ช้อปส่งความสุข ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ’ ภายใต้สโลแกน’สุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ สนับสนุนชุมชน’ ระหว่างวันที่ 21 - 25 ธันวาคม 2559 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์การค้า แพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น (แหลมทอง ระยอง)

      นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เปิดเผยว่า ในช่วงสิ้นปี 2559 นี้ จังหวัดระยอง ได้มอบหมายให้ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดระยอง ในฐานะเป็นองค์กรที่ได้รับผิดชอบส่งเสริมการดำเนินงานโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ จัดงาน ‘เทศกาลของขวัญปีใหม่จากใจ OTOP ตะวันออก’ ขึ้น เพื่อมุ่งส่งเสริม และสร้างรายได้แก่กลุ่มเศรษฐกิจฐานราก สู่การยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมส่งเสริมช่องทางการตลาดแก่กลุ่มผู้ผลิตผู้ประกอบการ และส่งเสริมการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก รวมถึงแลกเปลี่ยนเรียนรู้ สู่พลังเครือข่าย OTOP กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก ตามนโยบายส่งเสริม และพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก และประชารัฐ

     โดยกลุ่มเป้าหมายของงาน ‘เทศกาลของขวัญปีใหม่จากใจ OTOP ตะวันออก’มุ่งไปที่ กลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP และกลุ่มสัมมาชีพ 4 จังหวัด ในภาคตะวันออก ได้แก่ ระยอง ชลบุรี จันทบุรี ตราด รวมถึง OTOP เด่นจากทั่วประเทศ ภาคีเครือข่ายของภาครัฐ ภาคเอกชน ผู้นำชุมชน นักเรียน นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไป

      โดยกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย โซนที่ 1 กิจกรรมแสดงความจงรักภักดี ถวายสักการะองค์สมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และแสดงกิจกรรมสัมมาชีพชุมชน โดย บริษัทประชารัฐรักสามัคคีระยอง (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด โซนที่ 2 แสดงและจำหน่ายของขวัญ ของฝาก จากใจ OTOP และโซนที่ 3 โซนอิ่มอร่อย รวมแล้วกว่า 100 บูธ ให้ทุกท่านได้มาพิสูจน์ของดีภาคตะวันออกกันถึงที่นี่

   นายสุรศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า งานเทศกาลของขวัญปีใหม่จากใจ OTOP ตะวันออก ในครั้งนี้ เราตั้งใจจัดขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่พี่น้องทุกท่าน  และมุ่งให้เป็นกิจกรรมเพื่อผู้ที่ต้องการคัดสรรของขวัญแทนใจจากผู้ให้ส่งต่อผู้รับ พร้อมร่วมส่งต่อความสุขไปถึงชุมชน กับสโลแกนที่ว่า “สุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ สนับสนุนชุมชน’ และเราได้มีกิจกรรมพิเศษ ‘ช้อปส่งความสุข ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ’ เพียงพี่น้องทุกท่านมาซื้อสินค้าภายในงาน ก็มีสิทธิส่งฉลาก เพื่อลุ้นรับของรางวัล มากมาย อาทิ กระเช้าของขวัญจากใจ OTOP และลุ้นรับรางวัลใหญ่!! สร้อยคอทองคำ รวม 3 รางวัล และกิจกรรมอีกมากมาย รวมไปถึง กิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ  อาทิ กิจกรรมประกวดร้องเพลง ‘คว้าไมค์เยาวชนโอทอป’ และ ‘คว้าไมค์หนุ่มสาวโอทอป’ จัดเต็มความสุขตลอด 5 วัน พร้อมกันนี้ เรายังได้จัดเตรียมของขวัญพิเศษ มอบให้พี่น้องที่มาร่วมงาน ถือเป็นของขวัญปีใหม่ และแทนคำอวยพร จากใจผู้ว่าฯ และชาวจังหวัดระยองครับ  

     ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม งานเทศกาลของขวัญปีใหม่จากใจ OTOP ตะวันออก ระหว่างวันที่ 21 - 25 ธันวาคม 2559 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์การค้า แพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น (แหลมทอง ระยอง)

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!