หมวดหมู่: อบจ.

อบจ.เชียงใหม่ เผยไม่มีนโยบาย แต่งดำไว้อาลัย 'ปนัดดา'ชี้สื่อสารคลาดเคลื่อน เข้าใจผิด

 

 



นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ 

     อบจ.เชียงใหม่ เผย "บุญเลิศ" ไม่มีนโยบายแต่งดำไว้อาลัย "ปนัดดา" ชี้สื่อสารคลาดเคลื่อน-เข้าใจผิด ส่วนข้าราชการ-พนักงานแต่งดำร่วมงานศพอดีต ส.อบจ.แม่ริม เสียชีวิต ยันผู้บริหารไม่มีพฤติกรรมผลาญงบ บอกเคยทำงานร่วมกันด้วยดี ไม่มีความขัดแย้ง

     วันที่ 25 สิงหาคม 2557  นายพิเชฐ  พิศุทธกุล  รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) เชียงใหม่ เผยกรณีสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย ให้แต่งชุดดำไว้อาลัย ม.ล.ปนัดดา  ดิศกุล  ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ที่กล่าวหาท้องถิ่นผลาญงบประมาณแผ่นดิน ว่า นายบุญเลิศ  บูรณุปกรณ์  นายก อบจ.เชียงใหม่ ไม่มีนโยบายให้ผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการ เจ้าหน้าที่และพนักงาน แต่งชุดดำ ส่วนข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่ใส่ชุดดำวันนี้ เป็นเพราะจะไปร่วมพิธีงานฌาปนกิจนายสมศักดิ์  บัวสอด อดีตส.อบจ. อ.แม่ริม ที่เสียชีวิตเท่านั้น ไม่เกี่ยวการชุมนุมประท้วง หรือคัดค้าน ม.ล.ปนัดดา

แต่อย่างใด

      กรณี  ม.ล.ปนัดดา ระบุว่า  ผู้บริหารท้องถิ่นดื่มไวน์ขวดละแสน  นั่งเครื่องบินชั้นบิซิเนสคลาสไปเที่ยวต่างประเทศ เป็นการสิ้นเปลืองนั้น ยังงงอยู่ ไม่รู้ว่าเป็นใคร เชื่อว่าเป็นความเข้าใจผิด เพราะทำไม่ได้ ผิดระเบียบ และไม่มีระเบียบรองรับ ยกเว้นใช้เงินส่วนตัว ซึ่งเป็นสิทธิส่วนบุคคล ยืนยันผู้บริหาร อบจ.เชียงใหม่ ไม่มีพฤติกรรมเช่นนั้น ซึ่ง อบจ.เคยทำงานร่วมกับ ม.ล.ปนัดดา สมัยเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ทำงานร่วมกันด้วยดีมาตลอดไม่มีความขัดแย้ง เพราะท่านเป็นผู้ใหญ่ใจดีน่าเป็นการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ส่วนสมาคมอบจ. ที่ออกมาระบุว่า ม.ล.ปนัดดา ต้องการสื่อให้ยุบ อบจ.ทั่วประเทศนั้น ไม่ทราบได้ 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!